Hóng Thành viên nhóm EXILE và Sandaime J Soul Brothers đóng phim cùng hai ngôi sao quốc tế

Thành viên nhóm EXILE và Sandaime J Soul Brothers đóng phim cùng hai ngôi sao quốc tế

Đăng vào ngày trong Tin tức 1205

Anh sẽ là nhân vật nam chính trong một cuộc tình tay ba.

Kobayashi Naoki

Theo thông báo, Kobayashi Naoki, thành viên hai nhóm nhạc EXILE và Sandaime J Soul Brothers, sẽ vào vai nam chính trong bộ phim The Earthquake Bird do Netflix và Scott Free Productions sản xuất. Câu chuyện có bối cảnh ở Tokyo, kể về một cô gái nước ngoài bị tình nghi sát hại bạn gái của mình, cũng chính là tình địch của cô trong một mối tình tay ba.

Naoki sẽ thủ vai nhân vật nam chính trong câu chuyện tình tay ba này - Teiji, một nhiếp ảnh gia đẹp trai, bí ẩn. Alicia Vikander và Riley Keough sẽ vào vai hai cô gái đem lòng yêu anh. Ngoài ra trong phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jack Huston, Crystal Kay, Sakuma Yoshiko.

Khí chất sắc sảo, tinh tế và bí ẩn của Kobayashi được cho là hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật Teiji, đúng như những gì đoàn phim đang tìm kiếm và do đó anh đã được chọn để thể hiện vai diễn này.

Kobayashi Naoki

The Earthquake Bird được dựa theo tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2001 của Susanna Jones. Wash Westmoreland phụ trách đạo diễn kiêm chuyển thể kịch bản. Ridley Scott, Michael Pruss, và Kevin Walsh của Scott Free cùng Ann Ruark, Georgina Pope của Twenty First City đảm nhận vai trò sản xuất.

Sau khi hoàn thành, The Earthquake Bird sẽ được phát độc quyền trên Netflix.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."