Hóng Sono Sion đạo diễn cho Nicolas Cage trong bộ phim tiếng Anh đầu tay

Sono Sion đạo diễn cho Nicolas Cage trong bộ phim tiếng Anh đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 972

Một trong những đạo diễn hàng đầu của nền điện ảnh Nhật Bản đã thực hiện tác phẩm Anh ngữ đầu tiên trong sự nghiệp.

sono

Prisoners of the Ghostland là tựa đề bộ phim gần đây nhất của đạo diễn nổi tiếng Sono Sion. Nhà làm phim của Ai no Mukidashi (Love Exposure) và Jisatsu Sakuru (Suicide Circle), đã mạo hiểm tiến vào một lãnh thổ mới mẻ khác với thể loại tội ác quen thuộc trước nay của ông - bằng cách sản xuất một bộ phim mới hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thêm vào đó, bộ phim này sẽ do nam diễn viên với những vai diễn ngớ ngẩn được khán giả vô cùng yêu thích Nicolas Cage thủ vai chính.

Nội dung phim được Deadline thuật lại như sau:

Ghostland, chấp bút bởi Aaron Hendry và Safai, xoay quanh một tên tội phạm khét tiếng do Cage thủ vai chính. Hắn được cử đi giải cứu một cô gái bị bắt cóc và đột nhiên biến mất vào vũ trụ siêu nhiên tối tăm. Họ phải phá hủy lời nguyền của quỷ dữ đang trói buộc họ và trốn thoát khỏi những xác chết hồi sinh bí ẩn đang cai quản Ghostland, vùng giáp ranh Đông- Tây, hỗn loạn giữa vẻ đẹp và bạo lực.”

Bộ phim sẽ được hãng XYZ Films phát hành trên toàn thế giới và do Laura Rister (Untitled Entertainment), Ko Mori (Eleven Arts), Reza Sixo Safai (Black Light District Entertainment) và Nate Bolotin (XYZ Films) phối hợp sản xuất.

Những thông tin chi tiết khác về bộ phim này vẫn chưa được công bố và ngày phát hành phim vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, đây vẫn là một bộ phim đáng để mong đợi. Sono Sion đạo diễn cho một bộ phim của Nicolas Cage - mọi chuyện chắc chắn sẽ vô cùng điên rồ!

nicolas

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."