Hóng LDH bắt đầu dự án đa truyền thông PRINCE OF LEGEND

LDH bắt đầu dự án đa truyền thông PRINCE OF LEGEND

Đăng vào ngày trong Tin tức 2514

Các chàng trai nhà LDH sắp thực hiện cuộc tổng tấn công trên mọi mặt trận.

PRINCE OF LEGEND

LDH vừa thông báo mở một dự án mới mang tên PRINCE OF LEGEND, tiếp nối sau thành công khủng của loạt phim HiGH & LOW. HIRO, chủ tịch LDH, sẽ đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của dự án mới này.

PRINCE OF LEGEND được miêu tả là một dự án chiến đấu giữa các hoàng tử. Tiền đề chính là các chàng hoàng tử sẽ giao chiến với nhau để xem ai mới là người giỏi nhất thực sự. Các diễn viên và tài năng trẻ dưới quyền LDH, được cho là giống như những hoàng tử, sẽ tham gia vào các trận chiến.

Dư kiến sẽ có một bộ phim công chiếu vào mùa xuân 2019 cùng nhiều dự án nhỏ khác như các sự kiện live đặc biệt, một phim truyền hình và thậm chí cả game, biến PRINCE OF LEGEND trở thành một dự án đa truyền thông. Trong số các nhóm chính của LDH, các thành viên GENERATIONS và THE RAMPAGE sẽ xuất hiện với hình ảnh những chàng hoàng tử.

Trong số các gương mặt tham gia cũng sẽ có nhiều thành viên của Gekidan EXILE, một nhóm diễn viên nam do LDH quản lý.

"Hoàng tử bốn mắt", "Hoàng tử yankee", "Hoàng tử tóc", "Hoàng tử vũ đạo"... dù gu của bạn là gì thì cũng sẽ có một chàng hoàng tử dành cho bạn!

Một đoạn teaser dài gần hai phúc của PRINCE OF LEGEND, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cuộc đối đầu giữa các chàng hoàng tử khi công phá các rạp chiếu vào năm tới.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."