Hóng Tập đầu tiên The! Tetsuwan! Dash!! của TOKIO với 4 thành viên đạt rating cao bất ngờ

Tập đầu tiên The! Tetsuwan! Dash!! của TOKIO với 4 thành viên đạt rating cao bất ngờ

Đăng vào ngày trong Tin tức 5935

Tập phát sóng vào ngày 13/05 vừa qua đã khiến nhiều khán giả xem đài rơi nước mắt.

tokio

Chương trình truyền hình The! Tetsuwan! DASH!! của TOKIO trên đài NTV số phát sóng vào ngày 13/05 vừa qua đã đạt mức rating rất cao. Cụ thể, chương trình với sự tham gia của 4 thành viên TOKIO sau vụ bê bối của Yamaguchi Tatsuya đã ghi được tỉ suất khán giả trung bình là 20.8% tại vùng Kanto.

The! Tetsuwan! Dash!! là chương trình truyền hình đã phát sóng từ lâu và được đánh giá rất cao. Trong chương trình, các thành viên sẽ tham gia vào những dự án tái thiết dài hạn. Tập phát sóng vào ngày 06/05 đã phải hủy bỏ do scandal của cựu thành viên Yamaguchi Tatsuya. Tập phát sóng trở lại này đã khiến rất nhiều khán giả xem đài phải rơi nước mắt, và chương trình cũng đạt mức rating bất ngờ là 23.7% vào lúc 19:55 khi trưởng nhóm TOKIO, Joshima Shigeru đích thân đến xin lỗi những nông dân họ đã từng giúp đỡ ở tình Fukushima.

Kể từ năm 2012, TOKIO đã trở thành đại diện quảng bá cho sự an toàn của các sản phẩm nông nghiệp tại Fukushima và chống lại những tin đồn về nguy hiểm chất phóng xạ từ sau trận động đất và sóng thần Tohoku xảy ra tại đây vào năm 2011. Theo đó, TOKIO phải bỏ dở dự án nông trại Dash Village tại vùng Namie, Fukushima.

Mới đây, Ngài Thị trưởng của Fukushima, Uchibori Masao đã thông báo rằng TOKIO sẽ tiếp tục các quảng bá bất chấp vụ bê bối xảy ra trước đó của Yamaguchi. Điều đó cho thấy sự nỗ lực rất chân thành của nhóm với việc thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm của Fukushima ngay sau khi thảm họa xảy ra.

Khi Joshima xin lỗi những người nông dân tại Fukushima, một người đã nói rằng “Cậu xử sự như đồ ngốc ấy! Cậu vẫn chưa hoàn thành mà! Vẫn chưa kết thúc mà!". Những câu nói đó đã khiến Joshima bật khóc.

Ngoài ra, chương trình cũng thông báo tại địa điểm ghi hình rằng Shinjuku DASHDASH Coast đã bắt đầu lại từ ngày 01/05 còn DASH Island vào 04/05.

Mức rating gần đây nhất vượt quá 19.1% đạt được vào tập phát sóng ngày 21/01 và hiện là rating cao nhất trong năm nay. Trong những năm qua, The! Tetsuwan! Dash!! thường có mức rating cao dao động trong khoảng 15% – 20% cùng với chương trình Sekai no Hate Made ItteQ! rất nổi tiếng của đài NTV.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099 & Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."