Hóng TOKIO tiếp tục chương trình TOKIO Kakeru lần đầu tiên với 4 thành viên

TOKIO tiếp tục chương trình TOKIO Kakeru lần đầu tiên với 4 thành viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1090

Sau sự việc của Yamaguchi Tatsuya, TOKIO đã tiếp tục hoạt động với 4 thành viên.

TOKIO

Vào ngày 09/04, 4 thành viên của TOKIO đã thực hiện ghi hình cho chương trình TOKIO Kakeru của đài FUJI TV lần đầu tiên sau vụ bê bối của cựu thành viên Yamaguchi Tatsuya.

Với việc Yamaguchi Tatsuya chính thức rời nhóm và công ty Johnny’s, TOKIO sẽ tiếp tục hoạt động với 4 thành viên là Joshima Shigeru, Kokubun Taichi, Matsuoka Masahiro  và Nagase Tomoya. Họ đã cùng đến trường quay vào lúc 12 giờ 30.

Thay mặt đội ngũ nhân viên, trưởng nhóm TOKIO Joshima nói rằng, “Từ nay về sau, sẽ chỉ có 4 người chúng tôi gửi lời chào tới quý vị khán giả mỗi đầu chương trình, và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi.”

4 thành viên của TOKIO sẽ có buổi ghi hình cho các số tiếp theo phát sóng vào ngày 23 và 30/05 với các khách mời lần lượt là Hiromi, nghệ sỹ hài quen biết với TOKIO từ thời mới debut và Ikuta Toma, nam diễn viên cùng thuộc công ty Johnny’s.

TOKIO đã ghi hình 2 tập của TOKIO Kakeru với đủ cả 5 thành viên vào ngày 25/04. Các tập này sẽ được phát sóng với tất cả các cảnh quay của Yamaguchi. Các khách mời trong tập gần đây nhất là Ando Sakura và Matsuoka Mayu. Trong khi đó, TOKIO Kakeru phát sóng vào ngày 16/05 sẽ có sự góp mặt của Abe Hiroshi và Maeda Atsuko.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."