Hóng Kubota Masataka trở thành trai ăn bám trong Himomen

Kubota Masataka trở thành trai ăn bám trong Himomen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1844

Vai diễn mới lạ này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong mùa hè sắp tới.

Himomen

Theo tin tức ngày 01/06, Kubota Masataka và Kawaguchi Haruna sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình Himomen do đài TV Asahi sản xuất. Đây là live-action chuyển thể từ manga cùng tên đăng dài kỳ trên tạp chí Monthly Comic Flapper của tác giả Konoike Tsuyoshi. Trong tiếng Nhật, "Himomen" dùng để chỉ những người đàn ông không nghề nghiệp và cũng không làm việc nhà, trong lúc vợ hoặc bạn gái của họ phải cáng đáng tất cả.

Nhân vật chính của câu chuyện là Himonya Sho (Kubota), một chàng trai 28 tuổi chỉ quan tâm đến hai thứ trong cuộc đời, đó là cô người yêu 26 tuổi Kasuga Yuriko (Kawaguchi) và ăn không ngồi rồi. Sau khi bị cha mẹ tống cổ ra khỏi nhà, Sho dọn đến ở cùng với Yuriko và bắt đầu ăn bám cô. Yuriko vừa bận rộn với công việc y tá vừa phải tìm cách cải tạo anh chàng người yêu siêu lười biếng của mình.

Himomen

Kubota cho biết đây là một bộ phim chiếu vào tối thứ 7 nên anh muốn mang đến cho khán giả một câu chuyện vui nhộn, giúp họ có thêm động lực để cố gắng trong tuần tiếp theo. Còn Kawaguchi bật mí cô vẫn chưa biết liệu sẽ có một kết thúc tốt đẹp cho hai nhân vật Sho và Yuriko hay không, nhưng cô hy vọng họ sẽ bên nhau mãi mãi.

Himomen sẽ lên sóng từ tháng 7 sắp tới, lúc 23 giờ 15 tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."