Hóng Những nhan sắc bị thời gian bỏ quên của làng giải trí Nhật Bản

Những nhan sắc bị thời gian bỏ quên của làng giải trí Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2764

Tuổi tác không phải là điều dễ đoán nếu chỉ nhìn qua màn ảnh. Trong làng giải trí Nhật Bản, có một số ngôi sao nhất định sẽ khiến bạn kinh ngạc khi biết tuổi thật của họ.

Đó là những nghệ sĩ mà mọi người hay gọi là “gương mặt baby” - vì nhìn họ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Từ những idol nổi tiếng cho đến các diễn viên kỳ cựu, gương mặt baby luôn là đặc điểm trường tồn của họ.

Aida Shoko

Aida Shoko

Ca sĩ, diễn viên Aida Shoko sở hữu một nụ cười tràn đầy năng lượng, một điều mãi không thay đổi kể từ lúc cô debut vào những năm 80s. Theo truyền thông, cô là người dẫn đầu nhóm “bimajo boom”, một thuật ngữ chỉ những phụ nữ trung niên có vẻ ngoài khác tuổi thật, cứ như là một phép màu. Aida được nhiều fan cùng độ tuổi yêu thích, và rất nhiều phụ nữ đều muốn biết bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô.

Ngày sinh: 23/02/1970 (48 tuổi)
Quê quán: Higashimurayama, Tokyo

Nagasaku Hiromi

Nagasaku Hiromi

Với khuôn mặt tròn trĩnh và nụ cười hồn nhiên, bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng Nagasaku Hiromi đã xấp xỉ 50. Đã gần 3 thập niên kể từ khi cô debut năm 19 tuổi, nhưng gương mặt cô dường như chẳng thay đổi gì mấy. Nhiều fan hâm mộ đã khen ngợi vì vẫn giữ được nét ngây thơ dù đã ở tuổi tứ tuần.

Ngày sinh: 14/10/1970 (48 tuổi)
Quê quán: Namegata, Ibaraki

YUKI

YUKI

Fan hâm mộ âm nhạc thời xưa chắc sẽ rất quen thuộc với nhóm nhạc rock Judy and Mary trong những năm 90, nổi tiếng với bài hát Sobakasu, nhạc nền của anime Rurouni Kenshin. Đúng vậy, đã từng ấy năm kể từ lúc giọng ca chính YUKI bắt đầu hoạt động âm nhạc - và cô dường như chẳng hề già đi một ngày nào so với những ngày cháy hết mình trên sân khấu. Sự nhiệt huyết ngọt ngào đó đến tận bây giờ ấy đã giúp cô giữ được khí chất tươi trẻ, ngây thơ của mình.

Ngày sinh: 17/02/1971 (47 tuổi)
Quê quán: Hakodate, Hokkaido

Adachi Yumi

Adachi Yumi

Tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên Adachi Yumi đã tạo nên một làn sóng trên Internet khi tham gia chương trình Shabekuri 007, mặc những bộ đồ cosplay chỉ dành cho những cô gái nhỏ tuổi. MC và khán giả toàn quốc đã trầm trồ nhìn ngắm một người phụ nữ 36 tuổi mặc đồ gyaru của tuổi 18, đồng phục thủy thủ của tuổi 15, đầm của học sinh 10 tuổi và cuối cùng là - váy của trẻ mẫu giáo. Đây là một điều cực kỳ kinh ngạc đối với một bà mẹ hai con. Thử thách này vốn là để thử giới hạn tuổi tác của cô, nhiều người đồng ý rằng với gương mặt baby ấy, cô còn hơn cả một đối thủ đáng gờm.

Ngày sinh: 14/09/1981 (37 tuổi)
Quê quán: Taito, Tokyo

Miyazaki Aoi

Miyazaki Aoi

Là một trong số những diễn viên tài năng cùng thế hệ, Aoi Miyazaki có một gương mặt mà rất nhiều người Nhật Bản có thể nhận ra. Nhưng rất khó để họ có thể đoán ra tuổi thật của cô chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Gương mặt baby của Miyazaki là một đặc điểm để lại ấn tượng trong lòng mọi người; gần như bạn sẽ chẳng thể nghĩ rằng cô đã hơn 30 và đã kết hôn. Với dáng vẻ trẻ trung tựa như một nữ thần, không có gì ngạc nhiên khi Miyazaki vẫn có thể tiếp tục diễn những vai nữ sinh vô cùng tốt.

Ngày sinh: 30/11/1985 (33 tuổi)
Quê quán: Suginami, Tokyo

Michishige Sayumi

Michishige Sayumi

Khi huyền thoại Michishige Sayumi tốt nghiệp Morning Musume sau một thập niên, vây quanh cô là những người trẻ tuổi hơn rất nhiều, một số người chỉ bằng nửa số tuổi của cô. Nhưng gần như chẳng thấy điều gì khác biệt giữa họ; cô gần như hòa lẫn vào trong những thành viên trẻ măng ấy. Bây giờ cô đã 29, cô quay trở lại sự nghiệp nghệ sĩ solo và dường như còn trẻ hơn và tươi hơn. Thật khó để nhận ra nữ thần tượng nổi tiếng với vẻ ngoài baby này đã gần bước sang tuổi 30. Với làn da mượt mà và hình tượng ngây thơ, cô hoàn toàn có thể đứng cùng hàng ngũ với các thần tượng trẻ bây giờ.

Ngày sinh: 13/07/1989 (29 tuổi)
Quê quán: Ube, Yamaguchi

Ichikawa Miori

Ichikawa Miori

Khi Ichikawa Miori tuyên bố tham vọng xây dựng hình tượng “trái chanh tươi” trong những ngày còn là thành viên của AKB48, cô thật sự không nói đùa. Sau 8 năm gia nhập nhóm, cô cuối cùng cũng tốt nghiệp nhưng lại “tươi” hơn bao giờ hết. Gương mặt như búp bê và vóc người nhỏ nhắn 1m48 của Ichikawa tạo cho cô một vẻ ngoài ngây thơ mà nam hay nữ đều xiêu lòng. Quyển sách ảnh được phát hành và những hoạt động người mẫu của Ichikawa đã chứng minh được sức mạnh từ gương mặt baby của cô.

Ngày sinh: 12/02/1994 (24 tuổi)
Quê quán: Kukishi, Saitama

*************

Gương mặt baby được tạo nên từ điều gì? Đôi mắt tròn long lanh và tròng đen to rõ, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi môi mềm mại - có rất nhiều cách để trông trẻ hơn. Có thể bạn sẽ tìm thấy một đặc điểm nào đấy khi nhìn những người phụ nữ nổi tiếng với gương mặt trẻ hơn tuổi thật. Hình mẫu của bạn là gì? Bạn thích gương mặt baby hơn, hay vẻ ngoài trưởng thành hơn? Nếu bạn thích vế trước hơn, vậy hãy cùng ngắm những idol với gương mặt baby này nhé!

Nguồn: Tokyo Girls' Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."