Hóng Tamura Atsushi kêu gọi hình phạt dành cho trẻ vị thành niên khai gian tuổi để uống rượu

Tamura Atsushi kêu gọi hình phạt dành cho trẻ vị thành niên khai gian tuổi để uống rượu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1375

Thành viên nhóm London Boots đã lên tiếng sau scandal khuyến khích một cô gái vị thành niên uống rượu của hai thành viên NEWS.

Tamura Atsushi

Đã vài ngày trôi qua sau khi hai thành viên của NEWS là Koyama Keiichiro phải tạm ngưng mọi hoạt động còn Kato Shigeaki cũng bị khiển trách vì việc đã khuyến khích một cô gái vị thành niên (19 tuổi), người đã tự nhận mình 20 tuổi (tuổi được phép sử dụng thức uống có cồn tại Nhật Bản) uống rượu tại chính bữa tiệc của anh.

Mới đây, thành viên của London Boots, Tamura Atsushi đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình rằng, "Kể cả khi người đó nói 'Tôi đã 20 tuổi rồi!', chính vì điều này mà rất có thể trong tương lai, mọi người đều cần yêu cầu xem chứng minh nhân dân hay hộ chiếu để biết chắc rằng người đó đủ tuổi tham gia các buổi "Tiệc rượu". Điều này sẽ khiến những bữa tiệc chẳng còn thú vị nữa, và kể từ giờ tôi cũng không dám ra bắt chuyện hay mời rượu ai nữa. Tôi nghĩ chúng ta cũng nên xử phạt cả những người vị thành niên sử dụng thức uống có cồn bằng việc khai gian tuổi của họ."

Tamura Atsushi

Bài đăng này của Atsushi đã có rất nhiều bình luận với những ý kiến như sau:

"Tôi đồng ý! Thật không hiểu sao chỉ có hai thành viên của NEWS là bị xử phạt, cô gái vị thành niên kia đã nói dối đấy chứ. Họ mới chính là những người phải tự xem xét về hành vi của mình."

"Ở Mỹ, người ta phải xuất trình ID nếu muốn vào quán rượu (nếu không, bạn sẽ không được vào). Tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn nếu Nhật cũng áp dụng chính sách như vậy."

"Cô gái nói dối về tuổi của mình để uống rượu mới có lỗi, tôi thấy thật kỳ lạ khi hai nghệ sĩ nhà Johnny's lại phải đứng ra xin lỗi và bị xử phạt."

"Chính sự ích kỷ, suy nghĩ và hành động vô trách nhiệm của cô gái kia đã gây rắc rối cho công ty Johnny's, những nhà đầu tư và cả người hâm mộ của họ nữa. Cô ấy mới chính là người phải đứng ra xin lỗi và chịu phạt. Tôi nghĩ mọi việc nên được giải quyết như vậy."

"Lúc nào mọi người cũng hình dung là mấy người trưởng thành ép trẻ vị thành niên uống rượu. Nhưng cảm giác như mấy người nhỏ tuổi đó mới là người muốn uống chứ nhỉ."

"Có lẽ mấy người tổ chức cũng phải chịu phạt nữa. Họ đã để cho trẻ vị thành viên tham gia vào bữa tiệc. Dù chính phủ có quyết định thế nào, luật pháp cuối cùng cũng để phục vụ chính nghĩa. Tôi cũng muốn uống rượu một cách vui vẻ."

"Đó chính là cái bẫy. Người nói họ đã trưởng thành mới đáng chịu phạt."

Sau đó, Atsushi tiếp tục chia sẻ một bài đăng trên Twitter.

Tamura Atsushi

Anh nói rằng đã xem một chương trình tin tức nói về việc ai là người cần có trách nhiệm xác nhận tuổi thật của một người khi họ nói họ đã trên "20 tuổi". Liệu có phải đơn vị tổ chức có cung cấp thức uống có cồn nên là người xác nhận chuyện này.

Tamura đã nhận được các bình luận nói rằng:

"Tôi nghĩ nơi bán, trẻ vị thành niên và bố mẹ của họ nên chịu trách nhiệm."

"Trong vụ việc của NEWS, quán đó, cô gái đó và bố mẹ cô ấy mới là những người phải chịu trách nhiệm."

"Các nhân viên ở cửa hàng tiện lợi cũng yêu cầu tôi chứng minh là 19 hay 20 tuổi. Tôi nghĩ những nhà hàng (có bán rượu) cũng nên làm như vậy."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."