Hóng Changmin khiến khán giả vỡ òa khi cover bản hit Forever Love của X JAPAN

Changmin khiến khán giả vỡ òa khi cover bản hit Forever Love của X JAPAN

Đăng vào ngày trong Tin tức 1531

Nhóm nhạc Hàn Quốc Tohoshinki đã biểu diễn 3 ngày liên tiếp tại sân vận động Yokohama-Nissan.

tvxq

Hai thành viên của Tohoshinki, Yunho và Changmin đã biểu diễn trước 220,000 khán giả tại sân vận động Yokohama-Nissan trong ba ngày liên tiếp.

Trong mỗi ngày biểu diễn, nhóm đã thể hiện 24 ca khúc trong 3.5 giờ đồng hồ. Vào một trong ba buổi diễn đó, mặc trời mưa tầm tã, 73,000 người hâm mộ vẫn kiên trì đứng cổ vũ cho hai chàng trai. Changmin cuối cùng đã khiến khán giả vỡ òa khi anh biểu diễn bản ballad cực nổi tiếng của X JAPAN mang tên Forever Love.

Dù đây là một ca khúc rất khó, Changmin vẫn nhận được sự cổ vũ và hò reo nồng nhiệt từ khán giả.

Khi thành viên YOSHIKI của X JAPAN hiện đang ở Los Angeles được kể về buổi biểu diễn của Changmin, YOSHIKI nói, “Cảm ơn vì đã cover ca khúc Forever Love. Tôi rất mong trong thời gian tới chúng ta có thể cùng hợp tác, tôi đã có đề xuất kề hoạch để chúng ta cùng công tác.”

Vào năm 2007, Tohoshinki đã có dịp thưởng thức X JAPAN biểu diễn Forever LoveRusty Nail tại a-nation. Tohoshinki đã rất ấn tượng khi thấy phản ứng của khán giả trước ca khúc  We are X của YOSHIKI, điều đó đã truyền cảm hứng cho nhóm sáng tác bài hát We are T.

Trong chương trình Love Music của đài FUJI TV đã được phát sóng vào tháng Một, Changmin nói rằng dạo gần đây anh rất hay nghe ca khúc Forever Love.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."