Hóng Cựu thành viên AKB48 Nagao Mariya vào vai cựu diễn viên phim cấp 3 trong Funohan phần ngoại truyện

Cựu thành viên AKB48 Nagao Mariya vào vai cựu diễn viên phim cấp 3 trong Funohan phần ngoại truyện

Đăng vào ngày trong Tin tức 2602

Trong phim, cô còn thuê Matsuzaka Tori giết người đã đe dọa mình.

Nagao Mariya

Funohan (tựa tiếng Anh: Incompetent Criminal) là bộ phim điện ảnh do Matsuzaka Tori đóng chính vừa ra rạp vào tháng Hai. Và một bộ truyền hình ngoại truyện sẽ được chiếu qua dịch vụ video theo yêu cầu trên dtv.

Trong phim, Matsuzaka thủ vai Uzumi Nori là một sát thủ giết thuê lạnh lùng, tàn nhẫn và tài giỏi đến mức cảnh sát không thể nào lần ra được dấu vết của anh. Các diễn viên khác trong phim gồm có Sawajiri Erika, Mikami Kensei, Matsumoto Ukyo, Suzunosuke, Nagai Masaru, MEGUMI, Izawa Yuki, Hiraoka Yuta...

Tập đầu tiên do cựu thành viên của AKB48 Nagao Mariya đóng vai một cô gái từng là diễn viên phim “cấp 3”.

Nagao cố gắng quên đi quá khứ của mình và cô tìm được vị hôn phu lý tưởng (do Morioka Yutaka đóng), một người không biết quá khứ của cô. Nhưng không may, bạn của vị hôn phu này (do Suzunosuke đóng) biết được quá khứ của Nagao và đe dọa sẽ tiết lộ nếu như cô không đồng ý lên giường với hắn. Và mỗi khi hắn gặp cô, Suzunosuke đều lợi dụng cô, gửi thư nặc danh, và liên tục cưỡng hiếp cô, bắt ép cô phải trả cho hắn rất nhiều tiền. Nhưng sau khi cô trả tiền, hắn lại gửi thư cho cô với những đoạn phim mà họ từng lên giường với nhau, và cô vẫn tiếp tục bị Suzunosuke lợi dụng. Chính vì lẽ đó, cô thuê Uzumi Nori giết hắn.

Nhân vật này đòi hỏi Nagao phải diễn một cảnh “giường chiếu” dài 3 phút cho bộ phim và đây cũng là thử thách khó nhất với Nagao trong sự nghiệp diễn xuất kể từ khi cô tốt nghiệp AKB48.

Ngoài ra, mới đây Nagao cũng là người mẫu trên trang bìa tạp chí Weekly Playboy.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."