Hóng Koizumi Kyoko thông báo tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất

Koizumi Kyoko thông báo tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1314

Được biết nữ diễn viên gạo cội sẽ tập trung vào công việc đứng sau hậu trường.

Koizumi Kyoko

15/06, nữ diễn viên Koizumi Kyoko đã thông báo sẽ tạm nghỉ việc diễn xuất để tập trung vào sự nghiệp của một nhà sản xuất.

Trong một nguồn tin với tiêu đề "Thông báo của Koizumi Kyoko" nữ diễn viên đã nói, "Ngày 01/02/2018, tôi đã rời khỏi Buring Production." Cô cũng giải thích, "Những công việc tôi đã nhận trước khi rời khỏi đó đều thuộc quyền của công ty Mitsuya. Tôi sẽ tạm nghỉ công việc mình đang làm (diễn xuất)."

Koizumi nói, “Tôi sẽ tập trung vào công việc mới là nhà sản xuất, như là người sản xuất các vở kịch, và tôi mong rằng mình sẽ cho ra đời nhiều tác phẩm hay. Trang web của tôi cũng đã được làm mới. Sắp tới sẽ có thông báo về một vở kịch dự kiến công diễn vào mùa thu này. Mọi người cùng đợi nhé!"

Koizumi là một nghệ sĩ có sự nghiệp diễn xuất thành công vượt trội. Cô đã tạo ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Tokyo Sonata, Shokuzai, Amachan, Saigo Kara Nibanme no Koi, Manhattan Love Story... Khả năng khắc họa tâm lý tài tình của Koizumi đã được công nhận bằng nhiều giải thưởng về diễn xuất, cả trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Nguồn: Tokyo HIve

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."