Hóng Kentaro chính thức đổi nghệ danh nhân dịp sinh nhật 21 tuổi

Kentaro chính thức đổi nghệ danh nhân dịp sinh nhật 21 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 5881

Khán giả truyền hình sẽ được gặp anh trong bộ phim phát sóng vào mùa thu năm nay.

Ito Kentaro

(Nguồn ảnh: IMAGE ENTERTAINMENT)

Nam diễn viên trẻ Kentaro vừa thông báo sẽ hoạt động với tên thật là Ito Kentaro kể từ ngày 30/6, cũng chính là ngày anh tròn 21 tuổi.

Ito Kentaro

(Nguồn ảnh: IMAGE ENTERTAINMENT)

Ito Kentaro đã hoạt động với nghệ danh cũ từ khi còn là người mẫu, nhưng đến một ngày nọ anh muốn sử dụng thêm họ của mình. Ở tuổi 20, gương mặt chính của phim điện ảnh Demekin cảm thấy anh thực sự muốn sống như một diễn viên, và ý muốn dùng họ Ito để hoạt động trở nên thôi thúc mạnh mẽ trong anh. Cuối cùng anh đã quyết định sẽ dùng tên thật đầy đủ Ito Kentaro để tiếp tục tiến bước trên con đường sự nghiệp diễn viên của mình.

Ito Kentaro sẽ tham gia bộ phim truyền hình Kyou kara Ore wa!! bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 10 năm nay. Đây là câu chuyện học đường hài hước do Kaku Kento thủ vai chính là một nam sinh tóc vàng nổi tiếng ngổ ngáo, còn anh vào vai bạn thân của nhân vật này. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ Yamoto Yuma, Suzuki Nobuyuki, Isomura Hayato, Seino Nana, Hashimoto Kanna...

Ito Kentaro

(Nguồn ảnh: IMAGE ENTERTAINMENT)

Ito Kentaro đã được đạo diễn Fukuda Yuichi và diễn viên chính Kaku Kento chúc mừng sinh nhật trên phim trường Kyou kara Ore wa!!. Anh hài hước kể rằng mình vừa được chúc mừng vừa bị mắng. Do bạn diễn của anh là Taiga cũng chỉ sử dụng tên để hoạt động nên khi Ito thông báo mình đổi tên, anh bị Taiga gọi là "Đồ phản bội!!". 

Nam diễn viên trẻ cho biết anh thực sự trân trọng cơ hội này, và từ hôm nay anh sẽ tiếp tục tiến về phía trước với tên Ito Kentaro. Do đó anh kêu gọi các fan hãy tiếp tục ủng hộ cho anh.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."