Hóng Kensatsugawa no Zainin của Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari công bố trailer và poster chính thức

Kensatsugawa no Zainin của Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari công bố trailer và poster chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1487

Một bộ phim về luật pháp và công lý đáng mong đợi nhất trong mùa hè này.

Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari
(c) Kensatsugawa no Zainin

Cùng thưởng thức full trailer của cuộc chạm trán đầy gay cấn giữa Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari trong bộ phim Kensatsugawa no Zainin (tựa tiếng Anh: Killing for the Prosecution). Kimura và Ninomiya cùng đóng vai công tố viên, họ phải đối đầu với nhau trong một vụ án. Thịnh nộ, nước mắt, và nhiều cung bậc cảm xúc  đều được diễn tả trong trailer này. Poster mới của bộ phim cũng được ra mắt khán giả. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào 24/08.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2013 của Shizukui Shusuke xoay quanh việc đối mặt với thời hạn xét xử, những lời buộc tội vô căn cứ, và cả chủ đề sâu sắc Công lý là gì?”. Bộ phim do Harada Masato (Japan’s Longest Day, Kakekomi, Sekigahara) làm đạo diễn. Các diễn viên khác gồm có Yoshitaka Yuriko, Matsushige Yutaka, Hira Takehiro, Ookura Koji, Yashima Norito, Otoo Takuma, Sakou Yoshi, and Yamazaki Tsutomu.

Trong Kensatsugawa no Zainin, cả Kimura và Ninomiya sẽ cùng vào vai các công tố viên tại Tokyo. Trong đó, Kimura thủ vai nam chính Mogami Takeshi, một công tố viên cấp cao là người hướng dẫn cho Okino Keiichiro, một công tố viên thực tập do Ninomiya thủ vai. Hai người được chỉ định điều tra Matsukura Shigeo, nghi phạm liên quan đến án mạng của một nữ sinh trung học, dù vụ án đó đã qua thời hạn xét xử. Mogami (Kimura) tìm mọi cách để chứng minh Matsukura có tội vì việc không thể đưa hắn ra trước pháp luật đã gây ra cái chết cho người thân yêu nhất của anh. Mogami cũng luôn nhận thức được nỗi đau nặng nề của gia đình người bị hại. Trong khi đó, Okino (Ninomiya) lại nghi ngờ về sự kiên quyết của Mogami trong việc chứng minh nghi phạm này chính là hung thủ. Do đó, căng thẳng giữa hai người ngày càng chồng chất khi họ trực tiếp chống lại nhau.

Trailer:

Poster:

Poster
(c) Kensatsugawa no Zainin

Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari
(c) Kensatsugawa no Zainin

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."