Hóng Phim điện ảnh Ai Ai Gasa công bố poster chính thức

Phim điện ảnh Ai Ai Gasa công bố poster chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 811

Ngày công chiếu của bộ phim cũng đã được tiết lộ.

Bộ phim Ai Ai Gasa do Kurashina Kana đóng chính đã ấn định ngày công chiếu là 26/10 năm nay. Cùng với đó, poster chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố.

Ai Ai Gasa
(c) Stardust Pictures

Ai Ai Gasa là phiên bản điện ảnh của vở kịch sân khấu ra mắt vào năm 2007. Takuma Takayuki - người giữ vai trò chính là chỉ đạo và viết kịch bản cho vở kịch cũng sẽ đảm nhận vị trí đạo diễn cho bản phim điện ảnh lần này. 

Bộ phim kể về cuộc tái ngộ giữa Takashima Satsuki và người cha thất lạc 25 năm trước, Rokuro, sau một thời gian dài tìm kiếm ông. Nhưng hiện ông đã đổi tên và sống cùng với một gia đình mới… 

Trong poster chính, ta có thể thấy được tạo hình của các nhân vật: Kurashina vai Satsuki, Ichihara Hayato vai Amamiya Seitaro, Tatekawa Danshun vai Shinonome Rokuro, Harada Tomoyo vai Matsuoka Tamae (vợ hiện tại của Rokuro), và Iriyama Anna (AKB48) vai Maiko (con gái của Rokuro và Tamae).

Trong phim còn có sự tham gia của các diễn viên Takahashi Maryjun, Yabe Kyosuke, Tomi Ya, Fukawa Shunta, Nagai Masaru, Kaneda Akio, Owada Baku, Kitamura Masahide.

aiaigasa
(c) Stardust Pictures

Ngoài ra, vở kịch Ai Ai Gasa phiên bản mới, cũng do Takuma chỉ đạo và sản xuất, sẽ được công diễn từ ngày 05/10.

Người dịch: Phuong Thu (Akichan)

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."