Hóng Cười ngất với tạo hình mũ nồi và giáp thùng giấy của Sometani Sota trong Saint☆Onii-san

Cười ngất với tạo hình mũ nồi và giáp thùng giấy của Sometani Sota trong Saint☆Onii-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1221

Bộ phim sẽ được phát trên dịch vụ mới Piccoma TV vào mùa thu năm nay.

Hôm nay trang web chính thức của live-action Saint☆Onii-san vừa bật mí thêm hai diễn viên phụ trong phim. Sato Jiro vào vai một bác sĩ, còn Yamano Umi sẽ là bà chủ căn hộ nơi Chúa Giê-su (Matsuyama Kenichi) và Đức Phật (Sometani Shota) thuê ở.

Hình ảnh của Sato và Yamano cũng đã được công bố, trong đó đáng chú ý nhất là nhân vật Đức Phật của Sometani đang đội một chiếc nồi và quanh người là áo giáp làm bằng bìa carton:

Saint☆Onii-san
Saint☆Onii-san
Saint☆Onii-san

Phim được chuyển thể từ manga hài hước cùng tên của tác giả Nakamura Hikaru. Câu chuyện kể về Chúa Giê-su và Đức Phật muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại chốn nhân gian nên đã thuê một căn hộ giá rẻ ở Tachikawa, Tokyo. Những điều hoàn toàn lạ lẫm với cả hai ngài đã gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Saint☆Onii-san

Saint☆Onii-san sẽ được phát hành qua dịch vụ trực tuyến mới Piccoma TV của Kakao Japan vào mùa thu năm nay. Phim do nam diễn viên Yamada Takayuki đảm nhận vai trò sản xuất, còn Fukuda Yuichi (từng thực hiện các live-action Saiki Kusuo no Ψ Nan, Gintama) là đạo diễn kiêm tác giả kịch bản.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."