Hóng Quán cafe nhãn hiệu Conan sắp cập bến Bangkok

Quán cafe nhãn hiệu Conan sắp cập bến Bangkok

Đăng vào ngày trong Tin tức 1737

Bộ phim mới nhất về thám tử lừng danh đang làm mưa làm gió ở Nhật suốt vài tháng qua cũng sẽ ra mắt ở Thái trong cùng ngày.

Detective Conan Cafe in Bangkok
(c) PARCO

PARCO sẽ hợp tác với thương hiệu cafe, bánh ngọt Bake A Wish của Thái Lan để mở một quán cafe chủ đề về manga Meitantei Conan của Aoyama Gosho. Quán cafe đặc biệt này được mở ở Bangkok từ ngày 02/08 đến ngày 30/09, phục vụ các món ăn, bánh ngọt và cafe liên quan đến bộ truyện lừng danh này.

Detective Conan Cafe in Bangkok
Detective Conan Cafe in Bangkok
Detective Conan Cafe in Bangkok
Detective Conan Cafe in Bangkok
(c) Bake A Wish

Meitantei Conan: Zero no Shikkonin, tác phẩm mới nhất trong loạt phim Conan, cũng được khởi chiếu tại các rạp ở Thái Lan vào ngày 02/08 sắp tới. Phim đã ra mắt ở Nhật vào ngày 13/04 và lập kỷ lục là bộ phim có doanh thu cao nhất của thương hiệu này. Meitantei Conan: Zero no Shikkonin đã đứng nhất 7 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng phòng vé ở Nhật và cũng đứng nhất về doanh thu phim chiếu rạp trong nửa đầu năm 2018.

Meitantei Conan: Zero no Shikkonin
(c) Toho

Quán cafe mang tên Detective Conan Cafe in Bangkok phục vụ khách từ lúc 11 giờ đến 9 giờ 30 tối hàng ngày. Địa điểm là ở tầng trệt của trung tâm thương mại nổi tiếng Siam Center.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."