Hóng Isomura Hayato hoàn thành ước nguyện của người yêu trong Kimi no Boseki wo Tate ni Ikou.

Isomura Hayato hoàn thành ước nguyện của người yêu trong Kimi no Boseki wo Tate ni Ikou.

Đăng vào ngày trong Tin tức 2883

Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Kamen Rider.

Isomura Hayato
(c) Model Press

Theo thông báo, nam diễn viên Isomura Hayato sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kimi no Boseki wo Tate ni Ikou. phát sóng trên Fuji TV TWO. Anh từng gây chú ý với vai Alain/Kamen Rider Necrom trong Kamen Rider Ghost.

Câu chuyện kể về một chàng trai nỗ lực để hoàn thành tâm nguyện của một cô gái trẻ từng tiếp thêm sinh lực cho anh khi anh cảm thấy chán nản. Chàng trai tìm đến những nơi kỷ niệm với cô gái để thực hiện ước nguyện của những người phụ nữ phải từ giã cõi đời vì bệnh tật, và một trong số đó chính là "xây một nấm mồ".

Kimi no Boseki wo Tate ni Ikou.
(c) Fuji TV TWO

Hai nhân vật nữ trong phim do Shiraishi Sei và Shida Mirai thủ diễn. Kịch bản của bộ phim từng đoạt giải Grand Prix tại cuộc thi Dorama Koshien, một dự án nhằm tìm ra những đạo diễn, biên kịch tiềm năng trong giới học sinh cao trung, lần thứ 5. Đạo diễn phim là Miyazaki Eita, một chàng trai 19 tuổi đến từ Nagano.

Isomura chia sẻ, "Tôi rất vui khi được tham gia bộ phim này. Thật là một cơ hội vô giá khi tôi được làm việc với một đạo diễn trẻ tuổi. Nội dung phim rất ấn tượng và các câu thoại trong phim đầy tinh tế, do đó tôi sẽ cố gắng khắc họa nhân vật của mình thật  kỹ."

Kimi no Boseki wo Tate ni Ikou. được chiếu trên Fuji TV TWO lúc 19 giờ 30 ngày 28/10 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."