Hóng Seto Koji phát hành sách ảnh sau 8 năm

Seto Koji phát hành sách ảnh sau 8 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1867

Hình ảnh chân dung của Kunako trong Kuragehime và truyện minh họa tự viết cũng được đính kèm.


(c) Watanabe Entertainment 

Sách ảnh của Seto Koji mang tên Boku wa, Boku wo Made Shiranai phát hành ngày 17/10 tới.

Nam diễn viên 30 tuổi phát hành sách ảnh lần đầu tiên sau 8 năm, bao gồm các hình ảnh do anh tự lên ý tưởng. Bên cạnh đó, hình chân dung của nhân vật Kunako - thân phận nữ giới của nhân vật Kuranosuke Koibuchi do Seto đảm nhận trong phim truyền hình Fuji TV Kuragehime cũng được phát hành. Hơn nữa, sách ảnh còn có phần truyện minh họa mang tên Chisana Kamisama với cốt truyện do Seto tự viết và bài phỏng vấn dài 2000 chữ.

 
(c) Watanabe Entertainment 

Seto chia sẻ "Điều mình muốn nói với bản thân khi 30 tuổi là gì? Đó là "sự liên kết" với nhiều thứ khác nhau như con người, sự việc và văn hóa. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, khi gần tuổi 30 của một người gia nhập công nghiệp giải trí từ năm 17 tuổi, tôi sợ các mối quan hệ, tôi nắm bắt cảm giác khám phá xung quanh và niềm vui bằng các mối liên kết, tôi cảm thấy tầm quan trọng của việc này một lần nữa nên đã mang vào trong sách ảnh này. Và khi tôi tham gia với tư cách là một người sáng tạo hay tạo ra ý tưởng cho các bức ảnh, tôi cảm nhận được rất nhiều điều mà tôi không biết. Tôi đặt tựa đề cho sách ảnh là Boku wa, Boku wo Made Shiranai với sự nhạc nhiên và kỳ vọng, hy vọng về những điều mà mình chưa biết về chính mình."

Sự kiện kỉ niệm ngày phát hành sách được tổ chức tại 3 thành phố, tại Tokyo vào ngày 24/10, Osaka vào ngày 20/10 và Fukuaka vào ngày 21/10. Chi tiết sẽ được thông báo sau.


Ảnh bìa phiên bản thường - (c) Watanabe Entertainment


Ảnh bìa phiên bản giới hạn 7net - (c) Watanabe Entertainment

Seto Koji đang xuất hiện trong phim truyền hình NHK Tomei na Yurikago. Phim điện ảnh Netemo Sametemo mà anh tham gia sẽ công chiếu vào ngày 01/09 tới và phim truyền hình buổi sáng của NHK Manpuku có sự góp mặt của anh sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 01/10.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."