Hóng Goto Moe nhóm AKB48 đăng tâm thư cám ơn người hâm mộ và không quên nhắc đến antifan

Goto Moe nhóm AKB48 đăng tâm thư cám ơn người hâm mộ và không quên nhắc đến antifan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1542

Dù xinh đẹp và tài năng, nhưng Goto Moe cũng không thể đứng vững trên đấu trường Produce 48 đầy gay gắt này.

Goto Moe
(c) Produce 48

Có một điều mà chúng ta biết được về Goto Moe qua Produce 48 và trong AKB48 đó là tài năng vũ đạo của cô, không những thế cô còn là một cô gái rất chịu khó và cực kì tinh tế dù cho mọi thứ không phải lúc nào cũng theo ý cô muốn.

Produce 48 đã phơi bày nhiều cảm xúc của các thực tập sinh qua thời gian, chúng ta có thể thấy nhiều người đã không còn giữ được vẻ tự tin như ban đầu.

Goto Moe nhóm AKB48 không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Vào những lúc dễ bị tổn thương nhất cô đã cho mọi người thấy được tính cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng đó cũng là cái cớ mà nhiều anti-fan đặt điều xấu cho cô trên Showroom. Cô cũng đã rơi nước mắt khi rớt từ top 10 xuống tới hạng 24 trong tập chọn ra top 30. Khi Goto biết được có một số người không thích mình, cô cũng cho họ thấy sự quyết tâm và hy vọng mạnh mẽ của mình.

Vài ngày sau tập vòng loại bỏ vào thứ Sáu vừa qua, Goto Moe đăng một bài cảm ơn đến những người ủng hộ mình và không quên nhắc đến các anti-fan:

"Gửi tới những ai đang coi Produce 48, những người đã bầu chọn cho tôi, ủng hộ tôi:

Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ tôi cho đến bây giờ dù tôi còn nhiều thiếu sót, các bạn cũng có tôi niềm tin về giấc mơ được ra mắt, dù niềm tin ấy rất nhỏ nhoi.

Bắt đầu từ lúc tôi không thể nói (ghi chú: cô bị dị ứng phấn hoa trong tập 1 nên không thể hát hay nói) và rồi tôi được trao cơ hội để hát OOH-AHH của TWICE, Into the New World của SNSD và 1000%.

Đây là lần đầu tiên tôi bước ra ngoài Nhật Bản và đến Hàn Quốc biểu diễn. Tôi rất vui vì có thể được tham gia một chương trình lớn như vậy.

Thật lòng mà nói, tôi nghĩ đang có nhiều người không thích tôi. Nhưng dù là thế, tôi nghĩ họ ít nhất nên tìm hiểu về cái tên Goto Moe trước đã. Các nhân viên trong đoàn rất ấm áp họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều, các thực tập sinh khác những người đã thi đấu với tôi suốt khoảng thời gian qua và các huấn luyện viên đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều, cám ơn tất cả mọi người!

Từ bây giờ, tôi sẽ tiếp tục cố gắng cùng với AKB48, mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho tôi.

Lời cuối, cảm ơn mọi người đã bình chọn cho tôi và để tôi ở vị trí 24.

Goto Moe"

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."