Hóng Tosaka Hiroomi nhóm Sandaime J Soul Brothers thông báo tạm hủy buổi diễn ở Hokkaido

Tosaka Hiroomi nhóm Sandaime J Soul Brothers thông báo tạm hủy buổi diễn ở Hokkaido

Đăng vào ngày trong Tin tức 1025

Hiện chưa có thông tin về lịch diễn bù, nhưng Tosaka hứa rằng nhất định anh sẽ đến với các fan.

Tosaka Hiroomi
(c) LDH

Sáng nay ở Hokkaido vừa xảy ra một trận động đất với cường độ gần 7 Richter, gây thiệt hại nặng nề. Do hậu quả của thiên tai, thành viên Tosaka Hiroomi của nhóm Sandaime J Soul Brothers đã thông báo trên trang web chính thức về việc hủy hai buổi diễn tại đây.

Tosaka hiện đang thực hiện tour diễn solo HIROOMI TOSAKA LIVE TOUR 2018: FULL MOON, bắt đầu từ giữa tháng 8 và khép lại vào cuối tháng 12 năm nay. Theo dự kiến, anh có hai buổi diễn tại Hokkaido Prefectural Sports Center vào ngày 08 và 09/09 sắp tới. Nhưng tình hình hiện tại buộc Tosaka phải hủy bỏ hai buổi diễn này.

Thông báo cho biết, sau khi xem xét kỹ lưỡng ảnh hưởng của trận động đất, họ nhận định rằng sẽ rất khó khăn để tổ chức các buổi diễn an toàn, do đó đội ngũ thực hiện đã quyết định hủy bỏ. Tosaka gửi lời chân thành xin lỗi vì đã gây ra những phiền toái, lo âu đến các fan đã mong đợi hai buổi diễn và từ tận đáy lòng anh cầu mong cho sự bình an của tất cả mọi người.

Trên tài khoản Twitter chính thức, Tosaka cũng gửi lời động viên mọi người hãy giữ an toàn trước tiên, và hứa rằng nhất định anh sẽ đến gặp các fan.

Việc tổ chức các buổi diễn thay thế hiện chưa được quyết định. Các chi tiết cụ thể sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."