Hóng Cận cảnh đám cưới trong mơ của Matsuda Shota và Akimoto Kozue

Cận cảnh đám cưới trong mơ của Matsuda Shota và Akimoto Kozue

Đăng vào ngày trong Tin tức 7963

Lễ thành hôn của hai người có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng và những màn trình diễn bất ngờ không thể thấy trong bất kỳ sự kiện âm nhạc nào.

Vào ngày 05/09, nam diễn viên Matsuda Shota và nữ người mẫu Akimoto Kozue đã cử hành hôn lễ tại một ngôi đền ở Tokyo.

shota

shota
Matsuda Shota, Akimoto Kozue
(c) Josei Jishin

Sau buổi lễ, cặp đôi cũng tổ chức tiệc chiêu đãi tại Khách sạn Imperial ở Hibiya với hơn 500 khách mời tham dự. Các nhân viên tại khách sạn chia sẻ, “Có rất nhiều người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực, từ giải trí, thể thao đến thời trang tham dự. Nghệ sỹ hài Koyabu Kazutoyo là chủ trì lễ thành hôn. Kitajima Kosuke, Terajima Susumu, Sato Koichi, Sano Shiro, và Natsuki Mari đã lên phát biểu chúc mừng."

Trong số khách mời còn có Matsumoto Jun, Oguri Shun, và Abe Tsuyoshi. Đây là các thành viên nhóm F4, bạn diễn của Matsuda trong phim truyền hình Hana Yori Dango

Theo lời nhân viên của khách sạn, "Matsumoto nói, 'Chúc mừng,' còn Oguri nói, 'Anh đã luôn dõi theo cậu từ hồi Hanadan, nhưng cậu đã thực sự trở thành một diễn viên tài năng!’. Ngồi cùng bàn với họ là Eita, Kimura Kaela,và Nagayama Kento. Kawatani Enon ngồi cùng với Fujiwara Moto (BUMP OF CHICKEN) và Yonezu Kenshi. Ayano Go ngồi cùng Asano Tadanobu, Nakamura Shido, và Ichihara Hayato. Cũng có bàn gồm các vận động viên thể thao, trong đó có Kitajima Kosuke and Yoshida Hidehiko.

Trong buổi lễ còn có màn biểu diễn bất ngờ của các nhạc công. "Kiritani Kenta, từng đóng chung với Matsuda trong loạt quảng cáo, đã hát ca khúc Umi no Koe; AI hát Story còn giọng ca chính của RADWIMPS Noda Yojiro hát Kokuhaku. Đây là một buổi biểu diễn độc nhất vô nhị, mà bạn không bao giờ có thể thấy tại bất kỳ lễ hội âm nhạc nào. Akimoto cũng xõa hết mình,” một nhân viên có mặt trong buổi lễ nói.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."