Hóng Matsuda Shota và Akimoto Kozue đang hưởng tuần trăng mật ở Thái Lan?

Matsuda Shota và Akimoto Kozue đang hưởng tuần trăng mật ở Thái Lan?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2422

Cặp đôi vốn kín tiếng, nên mỗi hình ảnh họ chia sẻ đều được các fan soi thật kỹ.

Matsuda Shota, Akimoto Kozue
(c) Office Saku, LesPros Entertainment

Hôm 22/08, nam diễn viên Matsuda Shota cùng vợ là người mẫu Akimoto Kozue đã lần lượt cập nhật Instagram riêng của mỗi người. Dù là hình ảnh chụp riêng rẽ nhưng địa điểm đều là một hồ bơi ở Bangkok, Thái Lan:

Matsuda Shota
(c) Instagram: shota_matsuda

Akimoto Kozue
(c) Instagram: akimoto_kozue

Hình của Matsuda là toàn cảnh lúc anh đang nhảy xuống hồ, còn hình của Akimoto là cô đang cười rạng rỡ dưới làn nước và kèm theo chú thích "Kỳ nghỉ hè của tôi". Nhìn từ khung cảnh, màu sắc và bậc đá bao quanh hồ thì có thể thấy dường như đây là cùng một nơi. Các fan của Matsuda và Akimoto ngay lập tức nhận ra điều này và xôn xao bình luận: "Hai vợ chồng ở cùng hồ bơi à? Dễ thương quá!", "Thắm thiết ghê!", "Vợ chồng Matsuda tuyệt quá!", "Trăng mật phải không nhỉ?", "Hai anh chị nghỉ hè vui vẻ thật"...

Sau khi thông báo kết hôn vào tháng 4 năm nay, Matsuda và Akimoto vẫn không công bố hình ảnh bên nhau của hai vợ chồng. Chỉ có gần đây, báo giới mới chụp được vài hình ảnh hiếm hoi của họ. Ngoài ra người mẫu, DJ ELLI-ROSE cũng đăng một hình chụp nhóm tại FUJI ROCK FESTIVAL 2018 trên Instagram riêng của cô, trong đó vợ chồng Matsuda đứng cạnh nhau. Được biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ và tiệc cưới vào tháng 9 sắp tới.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."