Hóng Yamazaki Kento đoạt giải Diễn viên xuất sắc Châu Á tại iQIYI Scream Night 2019

Yamazaki Kento đoạt giải Diễn viên xuất sắc Châu Á tại iQIYI Scream Night 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 1687

Tài năng và danh tiếng của nam diễn viên 24 tuổi đã vượt ra ngoài biên giới nước Nhật.

Yamazaki Kento
(c) iQIYI

Tại sự kiện iQIYI Scream Night 2019 vừa tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 01/12, Yamazaki Kento đã được trao giải Diễn viên xuất sắc Châu Á. Trên sân khấu nhận giải, Yamazaki hân hoan phát biểu bằng tiếng Trung, "Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, xin cảm ơn mọi người!".

iQIYI Scream Night do trang video lớn hàng đầu Trung Quốc iQIYI tổ chức, với mục đích trao giải thưởng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, giải trí ở phạm vi toàn châu Á. Đây là lần thứ năm sự kiện này được tổ chức.

Yamazaki Kento
(c) iQIYI

Nguyên nhân giúp Yamazaki đoạt giải là vì anh đã góp mặt trong vô số các bộ phim điện ảnh, truyền hình qua những năm gần đây, và tiếng tăm của anh đã trở nên vang dội không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả Trung Quốc và khu vực châu Á.

Yamazaki là một tên tuổi hàng đầu trong số các diễn viên trẻ hiện nay. Trong bộ phim truyền hình Good Doctor phát sóng mùa hè vừa qua, diễn xuất của anh trong vai một bác sĩ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ, gặp khó khăn trong giao tiếp nhưng lại có trí nhớ thiên tài đã tạo được ấn tượng cho khán giả. Năm sau anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với bom tấn live-action Kingdom và live-action tình cảm hài Otaku ni Koi wa Muzukashii.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."