Hóng Oguri Shun và Muro Tsuyoshi tham gia phim truyền hình đặc biệt Futatsu no Sokoku

Oguri Shun và Muro Tsuyoshi tham gia phim truyền hình đặc biệt Futatsu no Sokoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1060

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của 3 anh em giữa thời loạn lạc của Thế chiến thứ hai sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào cuối tháng 3 năm sau.

Oguri Shun, Muro Tsuyoshi
(c) Tristone Entertainment, ASH & D Corporation

Đài truyền hình TV Tokyo vừa thông báo thực hiện bộ phim truyền hình đặc biệt Futatsu no Sokoku nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yamazaki Toyoko và do Hasegawa Yasuo viết kịch bản.

Hai nhân vật chính do Oguri Shun và Muro Tsuyoshi thủ diễn. Cả hai từng đóng chung trong hai phần của live-action Gintama.

Câu chuyện trong nguyên tác xoay quanh 3 anh em nhà Amo gồm Kenji, Tadashi và Isamu với bối cảnh hai nước Nhật, Mỹ trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ hai. Từ cuộc chiến Trân Châu Cảng, chuyển đến Manzanar, rồi vụ thả bom nguyên tử ở Hiroshima, và tòa án tội ác chiến tranh Tokyo, cuộc đời họ bị cuốn theo thế sự xoay vần. Nhưng dù nỗ lực để có thể sinh tồn giữa thời cuộc loạn lạc, mối quan hệ anh em giữa họ vẫn bị chiến tranh hủy hoại.

Yamazaki là tiểu thuyết gia nổi tiếng với những tác phẩm như Shiroi Kyoto, Shizumanu Taiyo, Fumo Chitai, Karei naru Ichizoku... đã được chuyển thể lên màn ảnh.

Futatsu no Sokoku được dự kiến phát sóng vào ngày 30, 31/03/2019.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."