Hóng Ogino Yuka nhóm NGT48 đăng tweet xin lỗi các fan

Ogino Yuka nhóm NGT48 đăng tweet xin lỗi các fan

Đăng vào ngày trong Tin tức 1396

Sự việc nghiêm trọng khiến các thành viên của nhóm phải lần lượt lên tiếng.

Ogino Yuka
(c) AKS

Khi nhiều người cảm thấy thất vọng với những gì đã xảy ra với sự cố của Yamaguchi Maho và phản ứng của ban quản lý, đã có nhiều tin đồn rầm rộ rằng liệu các thành viên NGT48 có gây nguy hiểm đến sự an toàn của Yamaguchi, hay phải chăng một trong số những kẻ hành hung cô được thả vì có thể có liên quan đến một vị điều hành âm nhạc cấp cao. Tuy nhiên có một điều hiển nhiên chính là sự rạn nứt giữa NGT48 và fandom của họ.

Thành viên chủ lực của NGT48 Ogino Yuka, người gần đây bị Yamaguchi Maho bỏ theo dõi, cũng bắt đầu nhận được những bình luận tiêu cực trên Twitter của cô. Và tương tự như các thành viên khác đã bị chỉ trích, Ogino đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã để họ lo lắng.

Ogino viết: "Là một thành viên của NGT48, tôi chân thành xin lỗi vì những lo lắng mà chúng tôi đã gây ra cho người hâm mộ do các sự kiện gần đây. Phương châm của chúng tôi là hát, nhảy và cùng tươi cười với người hâm mộ trong các sự kiện bắt tay. Tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì làm người hâm mộ buồn hay phản bội họ, các thành viên, nhân viên và tất cả những người ủng hộ chúng tôi, và đến giờ tôi chưa hề gây ra bất cứ điều gì bây giờ hoặc sẽ không làm trong tương lai. Vào ngày 10/011, NGT48 đã tổ chức kỷ niệm 3 năm và tôi cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ. Xin hãy ủng hộ Ogino Yuka và NGT48! Và với các fan hâm mộ của tôi, xin hãy tin tưởng vào tôi và cùng đồng hành với tôi."

Khi các thành viên NGT48 khác đăng lời xin lỗi hoặc nói rằng họ không liên quan đến vụ việc, mọi người nhận xét rằng chính nhân viên NGT48 đã viết các thông điệp chứ không phải chính các thành viên.

Ogino tiếp nối dòng tweet của mình, "Tôi đang thấy những bình luận rằng tweet này do người khác viết, nhưng chính tôi đã tự viết nó".

Nguồn: Neo-Tokyo 2099
Dịch: Arianna 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."