Hóng Công bố đạo diễn của live-action Kimi no Na wa. phiên bản Hollywood

Công bố đạo diễn của live-action Kimi no Na wa. phiên bản Hollywood

Đăng vào ngày trong Tin tức 2161

Sản phẩm chuyển thể từ anime đình đám liệu có thành công như phiên bản gốc?

Kimi no Na wa.
(c) Toho

Ngày 04/02 trang web tin tức giải trí Deadline đưa tin Marc Webb (The Amazing Spider-Man, 500 Days of Summer) sẽ là đạo diễn live-action phiên bản Hollywood chuyển thể từ anime nổi tiếng Kimi no Na wa. của Shinkai Makoto.

Deadline cũng công bố nội dung phim như sau:

Một cô gái trẻ người Mỹ bản địa sống ở vùng nông thôn và một chàng trai trẻ ở Chicago phát hiện họ thường bị hoán đổi cơ thể với nhau một cách kỳ lạ. Một thảm họa sắp xuất hiện có nguy cơ làm đảo lộn cuộc đời họ, cả hai bắt đầu thực hiện hành trình để tìm đến gặp nhau và cứu lấy thế giới của họ.

Paramount Pictures và Bad Robot Productions của J. J. Abrams hợp tác sản xuất bộ phim. Abrams (Star Wars: Episode VII – The Force Awakens) và Lindsey Weber thuộc Bad Robot là nhà sản xuất cùng với Kawamura Genki, nhà sản xuất của anime Kimi no Na wa.. Biên kịch Eric Heisserer (Arrival, Bird box), từng được đề cử Giải Hàn lâm Điện ảnh Mỹ, sẽ chấp bút cho kịch bản phim. Paramount và Bad Robot sẽ cộng tác cùng nhà sản xuất của anime nguyên tác là Toho. Phiên bản Hollywood này sẽ do Toho phát hành tại thị trường Nhật Bản.

Trước đây Heisserer từng nói rằng các nhà sở hữu bản quyền Kimi no Na wa. đã đề nghị Tây hóa câu chuyện dựa theo nguyên tác. "Họ tuyên bố rằng nếu muốn có một phiên bản live-action Nhật Bản thì chính họ sẽ tự làm," ông nói, "Nhưng họ muốn xem nó qua lăng kính của một người phương Tây."

Kimi no Na wa.
(c) Toho

Nội dung của anime kể về Taki, nam sinh cao trung sống ở Tokyo đang làm việc bán thời gian tại một nhà hàng, và Mitsuha, nữ sinh cao trung sống tại một thị trấn ở vùng nông thôn Nhật Bản và đang muốn chuyển lên thành phố. Bỗng nhiên một ngày nọ, cơ thể của Taki và Mitsuha bắt đầu hoán đổi với nhau mỗi khi ngủ, và họ phải tìm cách liên lạc vđể quản lý cuộc sống của nhau. Sau đó, khi tìm cách gặp nhau lần đầu tiên, Taki phát hiện một bí mật khiến họ phải chạy đua với thời gian để cố gắng cứu lấy nhau.

Kimi no Na wa. ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 8/2016 và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại ở Nhật Bản, phim Nhật Bản có doanh thu cao thứ hai và là phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử.

Phim đã được trình chiếu tại 92 quốc gia và vùng lãnh thổ, và đã đạt được thành tích phòng vé đầy ấn tượng ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan và Đài Loan. Funimation Films chịu trách nhiệm phát hành bộ phim ở Bắc Mỹ.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."