Hóng Chúa Giê-su và Đức Phật tiếp tục trải nghiệm cuộc sống trần gian trong 2 phần tiếp theo của Saint☆Onii-san

Chúa Giê-su và Đức Phật tiếp tục trải nghiệm cuộc sống trần gian trong 2 phần tiếp theo của Saint☆Onii-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 2965

Phần 1 đã được phát sóng vào tháng 10 năm ngoái.

Trên trang bìa tạp chí Morning two của Kodansha số phát hành tháng 4, đang được hiển thị trên Amazon Nhật Bản, có thông báo rằng bộ phim live-action chuyển thể từ manga Saint☆Onii-san của Nakamura Hikaru sẽ có 2 phần tiếp theo. Morning two sẽ được phát hành vào thứ Sáu tuần này.

Saint☆Onii-san
(c) Kakao Japan

Phần 1 gồm 10 tập được phát sóng trên dịch vụ truyền hình mới Piccoma TV của Kakao Japan vào ngày 18/10/2018.

Trong phim, 2 diễn viên nổi tiếng Matsuyama Kenichi (live-action Death Note, Gantz) thủ vai Chúa Giê-su và Sometani Shota (live-action Kiseijuu, Bakuman) thủ vai Đức Phật. Nam diễn viên Yamada Takayuki là nhà sản xuất, còn Fukuda Yuichi (từng thực hiện các live-action Gintama, Saiki Kusuo no Ψ Nan, Kyou kara Ore wa!!, HK Hentai Kamen) đảm nhận vai trò đạo diễn và chấp bút kịch bản.

Saint☆Onii-san, Matsuyama Kenichi, Sometani Shota
Saint☆Onii-san, Sometani Shota
(c) Kakao Japan

Nakamura ra mắt bộ truyện tranh trên tạp chí Morning two vào năm 2006 và tính đến ngày 22/11 năm ngoái Kodansha đã bán được hơn 16 triệu bản. Nội dung manga là câu chuyện giả tưởng về việc Đức Phật và Chúa Giê-su cùng hạ giới, sống trong một căn hộ ở Tokyo cho thuê giá rẻ và trải nghiệm những điều bình thường trong cuộc sống nơi trần gian.

Manga Saint☆Onii-san đã được chuyển thể thành một bộ phim anime công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 5/2013. Tập 8 và 9 được làm thành đĩa DVD anime gốc khi phát hành lần lượt vào tháng 12/2012 và tháng 7/2013.

Bộ truyện nguyên tác đã đoạt giải Truyện ngắn tại Giải thưởng Văn hóa Osamu Tezuka lần thứ 13 (2009) và cũng được đề cử Giải Manga Taishi trong cùng năm.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."