Hóng Kubota Masataka là nam chính asadora đầu tiên sau 6 năm

Kubota Masataka là nam chính asadora đầu tiên sau 6 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1426

Đây là bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 102 của đài NHK dự kiến phát sóng vào năm tới.

Kubota Masataka
(c) Model Press

Theo công bố trong cuộc họp báo do NHK tổ chức, nam diễn viên Kubota Masataka sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng (asadora) Eru dựa theo cuộc đời thật của nhạc sĩ Koseki Yuji.

Eru là bộ phim asadora thứ 102 của đài NHK. Bối cảnh câu chuyện diễn ra ở Fukushima vào thời Showa, kể về một nhạc sĩ tài ba cùng người vợ của anh. Kịch bản phim do Hayashi Koji, biên kịch của nhiều bộ phim nổi tiếng như Code Blue, BOSS, Cold Case, I'm Home viết.

Nội dung xoay quanh nhân vật Koseki Yuji (Kubota), con trai cả của một tiệm kimono có truyền thống lâu đời ở Fukushima. Do yếu ớt nên Yuichi thường xuyên bị bắt nạt. Khi làm quen với âm nhạc, Yuichi nhận ra tài năng bị ẩn giấu của mình và bắt đầu tự mình sáng tác. Nhưng với trọng trách người con trai được cả gia đình mong đợi, Yuichi gần như phải từ bỏ tài năng thiên phú để theo học công việc kinh doanh từ gia đình và làm việc ở một ngân hàng do chú anh quản lý. Yuichi giấu gia đình tham gia một cuộc thi sáng tác ở nước ngoài và đoạt giải thưởng cao nhất. Chính bước ngoặt này đã thay đổi số phận Yuichi. Sau đó anh gặp một cô gái xuất thân từ Toyohashi có mơ ước trở thành ca sĩ. Anh đem lòng yêu cô và cuối cùng quyết định sẽ cùng cô bước đi trên con đường âm nhạc.

Kubota Masataka
https://i.imgur.com/pzgovl1.jpg
Kubota Masataka
(c) Model Press

Đây sẽ là bộ phim truyền hình buổi sáng đầu tiên có nhân vật chính là nam sau 6 năm, kể từ Massan do Tamayama Tetsuji đóng chính năm 2014. Nhân vật nữ chính của Yell sẽ được quyết định qua cuộc thi tuyển từ tháng 3 đến tháng 4 sắp tới. Phim sẽ đóng máy vào khoảng mùa thu 2019.

Eru được dự kiến phát sóng vào mùa xuân hè năm 2020, sau khi kết thúc bộ phim asadora thứ 101 Scarlet do Toda Erika đóng chính.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."