Hóng Motola Serena đóng chính trong bộ phim về buồng điện thoại kết nối với người đã khuất

Motola Serena đóng chính trong bộ phim về buồng điện thoại kết nối với người đã khuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1106

Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả vào mùa xuân năm sau.

Kaze no Denwa
(c) Broadmedia Studios

Hôm nay vừa có thông báo về bộ phim điện ảnh Kaze no Denwa cùng dàn diễn viên chính. Phim do Suwa Nobuhiro (Yuki to Nina, Fukanzen na Futari, H Story) đạo diễn.

Kaze no Denwa được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một người đàn ông tên Sasaki Itaru đặt một buồng điện thoại màu trắng, bên trong có điện thoại màu đen, ở vườn nhà để trò chuyện với người anh/em họ đã mất một năm trước. Buồng điện thoại được mọi người gọi tên là Kaze no Denwa. Sau trận động đất, sóng thần Tohoku kinh hoàng xảy ra năm 2011, hàng ngàn người đã đến đó để tỏ lòng thương tiếc đến các nạn nhân đã qua đời.

Nhân vật chính trong phim là Haru sẽ do gương mặt trẻ Motola Serena thủ diễn. Cũng như câu chuyện ngoài đời, Haru dựng buồng điện thoại Kaze no Denwa trong vườn để mọi người có thể đến trò chuyện với những người đã khuất hoặc đang mất tích. Qua đó, Haru cũng gặp được những người có nhiều cảnh ngộ khác nhau.

Motola Serena
(c) Palm maison

Bộ phim có sự tham gia của 3 nam diễn viên nổi tiếng trong vai các nhân vật phụ chủ chốt là Nishijima Hidetoshi, Miura Tomokazu và Nishida Toshiyuki.

Kaze no Denwa được khởi quay vào tháng 4/2019 và dự kiến công chiếu vào mùa xuân 2020.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."