Hóng Chúa Giê-su cùng Đức Phật khám phá thánh địa của dân Otaku trong teaser Saint☆Onii-san II

Chúa Giê-su cùng Đức Phật khám phá thánh địa của dân Otaku trong teaser Saint☆Onii-san II

Đăng vào ngày trong Tin tức 1091

Đoạn clip cũng tiết lộ sự có mặt của diễn viên khách mời là một ikemen trẻ tuổi.

Saint☆Onii-san II
(c) Kakao Japan

Vào ngày 18/04, trang web chính thức cho live-action chuyển thể từ manga Saint☆Onii-san của Nakamura Hikaru đã bắt đầu phát trực tuyến đoạn teaser cho phần hai là Saint☆Onii-san II.

Trong đoạn clip dài hơn 30 giây, Chúa Giê-su và Đức Phật rời khỏi căn nhà trọ quen thuộc để bắt đầu một chuyến khám phá ở Akihabara, nơi được mệnh danh là thánh đường của Otaku. Chúa Giê-su vốn thích những thứ mới mẻ, phức tạp nên bắt đầu mê mẩn các cửa hàng điện tử, cửa hàng cosplay, trò chơi điện tử... Đức Phật vốn điềm đạm thì cố gắng để cản Chúa không bị cuốn vào đó. Đặc biệt, còn có một hình ảnh hé lộ sự góp mặt của nam diễn viên trẻ Yamada Yuki trong vai một cảnh sát.

 Saint☆Onii-san II
 Saint☆Onii-san II
(c) Kakao Japan

Đoàn phim cũng tiết lộ một poster cho phần hai này.

Saint☆Onii-san II
(c) Kakao Japan

Tương tự phần một, phần hai sẽ phát trực tuyến đồng thời chiếu tại các rạp. Saint☆Onii-san II chỉ phát trực tuyến trên dịch vụ Piccoma TV vào ngày 01/06 và chiếu rạp bắt đầu từ ngày 06/06. Dàn diễn viên chính và đội ngũ đoàn phim vẫn giữ nguyên gồm Matsuyama Kenichi (live-action Death Note, Gantz) thủ vai Chúa Giê-su và Sometani Shota (live-action Kiseijuu, Bakuman) thủ vai Đức Phật. Fukuda Yuichi (từng thực hiện các live-action Gintama, Saiki Kusuo no Ψ Nan, Kyou kara Ore wa!!, HK Hentai Kamen) đảm nhận vai trò đạo diễn và chấp bút kịch bản.

Phần một gồm 10 tập đã được phát sóng trên dịch vụ truyền hình mới Piccoma TV của Kakao Japan vào ngày 18/10/2018, và dự kiến sẽ có phần ba.

Nakamura ra mắt manga trên tạp chí Morning two vào năm 2006 và đã đoạt giải Truyện ngắn tại Giải thưởng Văn hóa Osamu Tezuka lần thứ 13 (2009) và cũng được đề cử Giải Manga Taishi trong cùng năm. Câu chuyện hài giả tưởng về việc Đức Phật và Chúa Giê-su cùng hạ giới, sống trong một căn hộ ở Tokyo cho thuê giá rẻ và trải nghiệm những điều bình thường trong cuộc sống nơi trần gian.

Manga Saint☆Onii-san đã được chuyển thể thành một bộ phim anime công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 5/2013. Tập 8 và 9 được làm thành đĩa DVD anime gốc khi phát hành lần lượt vào tháng 12/2012 và tháng 7/2013.

Kodansha Comics sẽ phát hành manga kỹ thuật số bằng tiếng Anh từ ngày 23/04.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."