Hóng Bộ ba Seto Koji, Ayaka Miyoshi và Inaba Yu tham gia vào xã hội nông nghiệp hư cấu của Suzuki Matsuo

Bộ ba Seto Koji, Ayaka Miyoshi và Inaba Yu tham gia vào xã hội nông nghiệp hư cấu của Suzuki Matsuo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1055

Đạo diễn Suzuki Matsuo là một tên tuổi lớn, và ông sẽ trở thành giám đốc nghệ thuật mới của Cocoon Theatre vào tháng 1 năm sau.

Ông gắn liền với những bộ phim như Tokyo Tower: Okan to Boku, Tokidoki Oton. Ngoài ra ông còn là một nhà văn đã từng nhận đề cử giải thưởng tại Akutagawa. 

Vở butai Hana wo Nigasu sẽ được lấy bối cảnh ở một xã nông nghiệp hư cấu sống trong cảnh tự cung tự cấp, những người dân ở đó dẫu cuộc sống có khó khăn vẫn đầy ắp tiếng cười.

Nữ diễn viên Ayaka Miyoshi có lần đầu tiên được xuất hiện trên sân khấu, cô chia sẻ: "Tôi sẽ trải nghiệm 'lần đầu tiên' mới và tôi đã run rẩy vì căng thẳng và phấn khích” “Tôi sẽ cố gắng hết sức trong khi được các đàn anh chỉ bảo để tôi có thể truyền tải ý nghĩa bộ phim một cách tuyệt vời". Cô sẽ vào vai chị gái của nhân vật Yusuke (do Seto Koji đóng), người đóng vai trò lãnh đạo người dân trong làng.

Ngoài ra, Inaba Yu, Rio Yamashita (vị hôn thê của Yusuke), Makita Sports (bác sĩ trong làng), Rie Minemura (nữ cảnh sát trưởng), Shoko Takada, Seiji Rokkaku cũng sẽ tham gia trong tác phẩm.


Một làng nông nghiệp hư cấu với khẩu hiệu Thiên đường tự túc, với người lãnh đạo là Yusuke Tome (Seto Koji), người đã nối nghiệp cho người cha xấu số của mình. Tuy nhiên, cư dân hoàn toàn không dựa vào cơ quan đứng đầu, và chị gái của Yusuke là Riku (Ayaka Miyoshi), chống lại em trai mình và không thừa nhận rằng vùng đất mà anh ta cai trị là một thiên đường. Một đêm nọ, ngôi làng bị một người đàn ông bí ẩn tấn công. Sáng hôm sau, mọi người tập trung lại, Yusuke đề xuất thành lập một đội cảnh giác để chống lại cuộc tấn công từ đất nước kẻ thù. 

Cocoon Theatre sáng đèn vở Haha wo Nigasu từ thứ năm, ngày 7 tháng 5 đến thứ hai, ngày 25 tháng 9 năm 2020 tại nhà hát Bunkamura Cocoon. Dự kiến ​​biểu diễn tại Osaka vào đầu tháng 6 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."