Hóng Phiên bản sân khấu của Kyou kara Ore wa! ! sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020

Phiên bản sân khấu của Kyou kara Ore wa! ! sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 3049

Phiên bản sân khấu của tác phẩm đình đám Kyou kara Ore wa! ! sẽ được phát hành vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 7 năm 2020, với sự góp mặt của thành viên quen thuộc như Mitsuhashi Takashi (Kaku Kento) và cộng sự Ito Shinji (Ito Kentaro).

Bộ truyện tranh Kyou kara Ore wa! !  được xuất bản lần đầu vào Chủ nhật Shōnen Super Super chạy hàng tháng từ năm 1988 tập 9 đến năm 1990 tập 38. Bộ truyện sau đó được quảng bá cho tạp chí hàng tuần Weekly Shōnen Chủ nhật từ năm 1990 tập 40 đến 1997 tập 47 với tổng số tích lũy hơn 40 triệu bản. Phiên bản truyền hình đã được phát sóng trên NTV từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2018 và tạo ra một cơn sốt.

Biên kịch kiêm đạo diễn Fukuda Yuichi, người đứng sau thành công của bộ phim Gintama, sẽ tiếp tục làm việc trong tác phẩm lần này. Ông chia sẻ về việc hiện thực hóa bộ phim là một điều hạnh phúc nhất, bộ phim được thực hiện với những gương mặt trẻ chưa mấy được biết đến, nhưng giờ tất cả đã trở thành một nhóm người nổi tiếng. Các diễn viên chia sẻ họ đã không thể ra ngoài ăn, nhưng họ cảm thấy đây là một điều hạnh phúc. 

Có tổng cộng 18 diễn viên đã từng xuất hiện trong phim, sẽ tiếp tục với phiên bản sân khấu này. Hơn nữa, để kỷ niệm quyết định làm một bộ phim, nhà sản xuất sẽ xuất bản lại một video YouTube liên quan đến bộ phim truyền hình Kyou kara Ore wa! ! trong một thời gian giới hạn từ 4 giờ sáng thứ Tư, ngày 11 tháng 12.

Kaku Kento / Mitsuhashi Takashi chia sẻ sau một năm: 

Bộ phim được chờ đợi trên khắp Nhật Bản! Đã gần một năm kể từ bộ phim, nhưng tôi vẫn dõi theo Kyou kara Ore wa! ! Có rất nhiều người gọi cho tôi. Nhiều người hâm mộ phấn khích khi bộ phim được phát sóng. Tôi muốn làm phần tiếp theo và đền đáp lại cho mọi người.

Đây là lần đầu tiên của tôi trong ba năm. Nó là lần đầu tiên trong một năm.

30 tuổi trong vai học sinh cấp ba. Không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải làm. Chúng tôi mong được gặp bạn tại nhà hát!

Ito Kentaro / Ito Shinji:

Lâu rồi không gặp. Kyou kara Ore wa! ! được quay bởi gần như cùng một đội ngũ nhân viên, và bản thân tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn làm cho một điều gì đó thú vị và nóng bỏng trong phần này. Hẹn gặp lại trên sân khấu vào năm sau. 

Seino Nana / Akasaka Riko: 

Lần cuối cùng tôi quay một bộ phim truyền hình, tôi đã rất háo hức để biến nó thành một bộ phim, vì vậy tôi thực sự rất vui vì điều đó đã được hiện thực hóa. Tôi nghĩ rằng việc có thể chụp cùng các thành viên chỉ có thể được thực hiện với cùng một tác phẩm, vì vậy tôi thực sự mong được gặp gỡ mọi người!

Hashimoto Kanna / Hayakawa Kyoko

Tôi không thể chờ đợi sự quay cuồng từ bây giờ. Tôi thực sự mong muốn được đoàn tụ với các thành viên nổi tiếng của Kyou kara Ore wa! !, và tôi muốn diễn lại nhân vật Kyoko. 

Suzuki Nobuyuki / Katagiri Satoshi

Kyou kara Ore wa! ! Tôi rất vui khi được đóng nhân vật Katagiri Satoshi! Tôi hy vọng khán giả sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời để cười với gia đình, bạn bè và người yêu của mình trên sân khấu nhà hát lớn! Mong được phát hành!

Kyou kara Ore wa! ! sẽ được phát hành vào thứ sáu, ngày 17 tháng 7 năm 2020 tại Toho.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."