Nóng Điều gì khiến CLARA VÀ KHU RỪNG KỲ BÍ là tác phẩm hoàn hảo dành cho các bạn nhỏ

Điều gì khiến CLARA VÀ KHU RỪNG KỲ BÍ là tác phẩm hoàn hảo dành cho các bạn nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 796

Câu chuyện mang màu sắc cổ tích đi kèm với những cuộc phiêu lưu kỳ thú luôn là đề tài thu hút các nhà làm phim. Đặc biệt, ra mắt vào đúng dịp cuối năm, Clara và Khu rừng kỳ bí là tác phẩm giải trí vừa thú vị vừa ấm áp mà hãng phim dành tặng riêng cho các gia đình và fan điện ảnh nhí. Cùng khám phá ngay công thức đã tạo nên sức hút của bộ phim hoạt hình dễ thương này nhé.

1. Cuộc phiêu lưu kỳ thú với nhiều bài học đáng nhớ

Clara và Khu rừng kỳ bí là câu chuyện xoay quanh cô gái xinh đẹp Clara. Cuộc sống của Clara tại khu rừng thần tiên luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười. Một ngày, Clara tình cờ gặp gỡ chú rồng xanh đang bị tên phù thủy ác ma truy lùng và một cuộc hành trình tràn đầy kịch tính và bất ngờ khởi đầu từ đây.

Mô-tip trợ giúp người bạn nhỏ tìm về quê hương vốn không xa lạ gì với khán giả yêu phim hoạt hình hiện đại. Nhưng các nhà làm phim của Clara và Khu rừng kỳ bí vẫn biết cách điểm thêm nhiều gia vị hấp dẫn cho câu chuyện. Tưởng rằng chú rồng con đã là sinh vật ẩn chứa nhiều ma thuật bất ngờ nhất bộ phim. Nhưng chính Clara và thân phận thực sự của cô mới là một ẩn số khổng lồ với những sức mạnh khó tưởng tượng. Và rồi số phận của khu rừng và cả thế giới đều nằm trong tay cô gái nhỏ bé này.

Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ, Clara và Khu rừng kỳ bí còn mang đến những bài học nhẹ nhàng mà đáng nhớ. Trong cuộc hành trình, Clara và những người đồng hành đã tìm ra được chân lý về tình bạn, lòng dũng cảm và quyết tâm chiến thắng cái ác.     

 

2. Đầy ắp những khoảnh khắc hài hước

Thế giới của Clara và Khu rừng kỳ bí là nơi mà loài người cùng động vật và các sinh vật trong truyền thuyết cùng tồn tại. Mỗi người trong dàn nhân vật đáng yêu của bộ phim lại mang những đặc điểm và nét tính cách rất riêng. Chú rồng con ngây thơ, cần được che chở, chú lùn Alfred hay cau có, chồn hương thì lắm lời còn ba chú khỉ luôn tinh nghịch và hay cự cãi.


Những mảng màu sắc tính cách va chạm với nhau đã tạo ra vô số mảng miếng hài hước trên đường tới Thành phố Rồng. Những thử thách khó khăn, những hiểm nguy khó lường khiến nhóm bạn gặp nhiều tình huống éo le "cười ra nước mắt".

 

3. Tạo hình ngộ nghĩnh và âm nhạc cuốn hút

Một trong những điểm nhấn của bộ phim là phần đồ họa được đầu tư chỉn chu. Đội ngũ họa sĩ hàng đầu làng phim hoạt hình Ukraine đã đưa một thế giới thần tiên kỳ ảo lên màn ảnh rộng. Sử dụng màu sắc tươi sáng và đường nét tròn trịa, dễ mến làm chủ đạo, từ nhân vật đến bối cảnh của bộ phim đều hút mắt người xem, đặc biệt là các bạn nhỏ. Nhân vật chính Clara được các nhà làm phim xây dựng với vẻ ngoài không thua kém gì các nàng công chúa của thế giới Disney.

Hỗ trợ cho phần hình ảnh là những giai điệu du dương và ngọt ngào của bộ phim. Không khí cổ tích trong Clara và Khu rừng kỳ bí đã được phần âm nhạc truyền tải hoàn hảo. Trong khi mắt dõi theo hành trình gay cấn của nhóm bạn, khán giả cũng được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Tổng hòa của cốt truyện hấp dẫn, thông điệp phim giàu ý nghĩa, đồ họa bắt mắt và âm nhạc ấn tượng đã làm nên sức hút của Clara và Khu rừng kỳ bí. Bộ phim là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ và cả gia đình cùng thưởng thức trong dịp cuối năm.

Clara và Khu rừng kỳ bí (Tựa gốc: Clara) khởi chiếu vào 06.12.2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."