Hóng Vai chính trong live-action Watashi ga Motete Dosunda được giao cho Yoshino Hokuto và Yamaguchi Nonoka

Vai chính trong live-action Watashi ga Motete Dosunda được giao cho Yoshino Hokuto và Yamaguchi Nonoka

Đăng vào ngày trong Tin tức 2661

Yoshino Hokuto (The Rampage from Exile Tribe) và Yamaguchi Nonoka (E-Girls) được chọn cho vai chính live-action Watashi ga Motete Dosunda. Kamio Fuju, Tomita Miu, Ito Asahi và Okuno So cũng được chọn đóng cho các vai phụ trong phim.

Bộ phim dựa trên sê-ri truyện tranh manga Watashi ga Motete Dosunda của Junko và sẽ được đạo diễn bởi Hiranuma Norihisa (cũng là đạo diễn cho bộ phim High & Low The Worst Episode.0).

Watashi ga Motete Dosunda là một bộ truyện tranh hài lãng mạn được viết và minh họa bởi Junko. Truyện được Kodansha xuất bản từ năm 2013 trên tạp chí Bessatsu Friend và gồm có 14 tập.

Hiranuma Norihisa là một diễn viên tài năng đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Anh đã thử sức mình ở vị trí mới trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất trong loạt phim High & Low The Worst Episode.0 và Watashi ga Motete Dosunda là bộ phim thứ hai của anh.

Nội dung bộ phim nói về Serinuma Kae (Tomita Miu) là một nữ sinh trung học có ngoại hình mũm mĩm. Cô là một fujoshi, người thích đọc về chuyện tình lãng mạn giữa những người đàn ông. Một ngày nọ, nhân vật hoạt hình yêu thích của cô chết và cô rơi vào tình trạng sốc. Serinuma Kae không thể ăn trong một tuần và cuối cùng cô ấy đã giảm cân rất nhiều. Thế là Serinuma Kae (lúc này do Yamaguchi Nonoka đóng) đột nhiên trở nên nổi tiếng ở trường. Bốn nam sinh đẹp trai phải lòng Serinuma Kae. Bốn chàng trai là Mutsumi Asuma (Yoshino Hokuto), Igarashi Yusuke (Kamio Fuju), Nanashima Nozomu (Ito Asahi) và Shinomiya Hayato (Okuno So).

Watashi ga Motete Dosunda sẽ được phát hành ngày 10 tháng 7 năm 2020 tại Nhật Bản. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp hứa hẹn sẽ tạo được sự thu hút cho khan giả, chúng ta cùng chờ xem nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."