Hóng Shinkawa Yua vừa bị chồng phản bội đã gặp ngay người yêu cũ trong Guilty: Kono Koi wa Tsumi Desuka

Shinkawa Yua vừa bị chồng phản bội đã gặp ngay người yêu cũ trong Guilty: Kono Koi wa Tsumi Desuka

Đăng vào ngày trong Tin tức 1802

Shinkawa Yua tham gia đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Guilty: Kono Koi wa Tsumi Desuka của NTV-YTV.

Bộ phim dựa trên bộ manga Guilty: Nakanu Hotaru ga Mi o Kogasu của tác giả Okaue Ai. Trong phim, Shinkawa Yua sẽ đóng vai Ogino Sayaka. Nhân vật của cô đã kết hôn và làm việc, nhưng sau khi bị phản bội, cô gặp lại mối tình đầu.

Guilty: Kono Koi wa Tsumi Desuka sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 2 tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Bộ phim xoay quanh Ogino Sayaka (Shinkawa Yua) làm biên tập viên cho một tạp chí thời trang của phụ nữ. Cô ấy làm tốt công việc của mình và thích công việc đó. Ogino Sayaka rất chân thành và trung thực. Cô kết hôn với Kazuma, anh làm việc tại công ty quảng cáo. Họ đã kết hôn được 6 năm. Kazuma gần như là một người chồng hoàn hảo. Anh tốt bụng, luôn thấu hiểu công việc của Sayaka và chia sẻ công việc nhà với cô. Một điều khiến Sayaka bận tâm về chồng là anh dường như không muốn có con.

Không biết vì lý do gì, Ogino Sayaka bị phản bội bởi chính những người mà cô tin tưởng. Sau đó, cô gặp lại mối tình đầu thời trung học Akiyama Keiichi.

Shinkawa là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1993, đến từ Tokyo. Cô đã giành được giải thưởng Grand Prix trên tạp chí Miss Magazine năm 2010 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu với tư cách người mẫu độc quyền của tạp chí Seventeen năm 2011.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."