Hóng Arai Hirofumi bị kết án 4 năm tù sau phiên phúc thẩm

Arai Hirofumi bị kết án 4 năm tù sau phiên phúc thẩm

Đăng vào ngày trong Tin tức 761

Arai Hirofumi bị kết án 4 năm tù vì tội hiếp dâm trong phiên xét xử phúc thẩm tại Tòa án Tối cao Tokyo vào ngày 17 tháng 11 năm 2020.

Trong phiên sơ thẩm, các vấn đề chính là "Bị cáo có hành vi cưỡng bức không?" và "Bị cáo có nhầm lẫn rằng có thỏa thuận về việc giao cấu không?". Trong bản án đã xác định tội danh, cho rằng có hành vi “hành hung khiến việc chống trả vô cùng khó khăn”. Người bào chữa đã kháng cáo quyết định cùng ngày, không đồng thuận với quyết định này.

Tại phiên tòa phúc thẩm đầu tiên diễn ra vào ngày 12 tháng 10, phía bào chữa đã phàn nàn về việc "hiểu sai sự thật và hình phạt không thích đáng", đồng thời tiết lộ rằng đã đạt được thỏa thuận giữa bị cáo Arai Hirofumi và người phụ nữ bị hại. Bên công tố yêu cầu bác kháng cáo. Arai Hirofumi đã nhận bản án 5 năm trong phiên tòa đầu tiên tại Tòa án Tokyo, mức án giảm còn 4 năm được cho là vì anh đã đạt được thỏa thuận ngoài tòa án với nạn nhân được bồi thường 3 triệu yên sau lần tuyên án đầu tiên. Anh bị bắt vào tháng 2 năm 2019 vì tội phạm diễn ra vào tháng 7 năm 201.  Arai không có mặt tại tòa án để tuyên án lần này. Thẩm phán của các hai phiên xét xử nhấn mạnh rằng "phán quyết sơ thẩm nhận được sự đồng thuận chung… Loạt hành hung của bị cáo được đánh giá là thực hiện quyền lực hữu hình… người phụ nữ được yêu cầu thực hiện hành vi tình dục và đang trong tình trạng mất tinh thần vô cùng khó chống cự."

Arai Hirofumi năm nay 41 tuổi, đã phải rời làng giải trí sau bê bối tình dục.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."