Hóng Death Note Light Up The NEW World thu về 2 tỉ yên sau 5 tuần công chiếu

Death Note Light Up The NEW World thu về 2 tỉ yên sau 5 tuần công chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1604

Cho đến nay loạt phim Death Note nổi tiếng đã bán được hơn 10 triệu vé.

Death Note Light up the NEW world

Tính đến ngày 30/11, bộ phim Death Note Light up the NEW world đã thu được 2 tỉ yên (khoảng 17.85 triệu USD) và bán được 1.5 triệu vé. Tổng cộng toàn bộ các phim live-action Death Note đã bán được hơn 10 triệu vé. Bộ phim Death Note năm 2006 bán được 2.27 triệu vé, còn phần tiếp theo là Death Note: The Last Name năm 2008 bán được 4.19 triệu vé. Bộ phim về phần ngoại truyện L change the WorLd công chiếu năm 2008 bán được 2.49 triệu vé.

Death Note Light up the NEW world cũng đứng hạng 2 trên bảng tổng sắp (và hạng 1 trong số các phim vừa ra mắt) trong các ngày cuối tuần khởi chiếu tại Thái Lan và Singapore, và là phim Nhật ngữ có doanh thu cao nhất trong năm tại 2 đất nước này. Phim vừa được công chiếu từ ngày 3/11 ởi Thái Lan, và từ ngày 10/11 tại Singapore.

Death Note Light up the NEW world đã ra mắt tại Nhật Bản từ ngày 29/10. Trong 2 ngày cuối tuần đầu tiên, bộ phim đã thu về 458,645,800 yên (khoảng 4.37 triệu USD) ở 342 rạp chiếu với 342,309 vé bán ra.

Bộ phim đã chiếm vị trí nhất bảng xếp hạng doanh thu trong tuần đầu phát hành, đánh bại anime Kimi no Na wa của đạo diễn Shinkai Makoto. Trước đó Kimi no Na wa. đã đứng nhất trong 9 tuần liên tiếp kể từ khi ra mắt vào ngày 26/8. Nhưng trong tuần sau đó, Kimi no Na wa. đã giành lại ngôi vị số 1, đẩy Death Note Light up the NEW world rơi xuống hạng 2. Và mới đây nhất, Death Note Light up the NEW world đã rơi từ hạng 4 tuần trước xuống hạng 7 trong tuần chiếu thứ 5.

Câu chuyện trong phim miêu tả thế giới 10 năm sau khi kết thúc bộ phim Death Note trước đây do Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi thủ vai chính. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi hùng hậu như Higashide Masahiro, Ikematsu Sousuke, Suda Masaki, Toda Erika, Kawaei Rina... Ngoài ra Fujiwara Tatsuya và Matsuyama Kenichi cũng trở lại với vai diễn Yagami Light và L đã tạo dựng tên tuổi họ 10 năm trước, gây nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Ca khúc chủ đề Dear Diary và ca khúc Fighter trong phim do nữ ca sĩ Amuro Namie trình bày.

 

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."