Hóng Đi tìm ẩn số mang tên Nomura Shuhei

Đi tìm ẩn số mang tên Nomura Shuhei

Đăng vào ngày trong Tin tức 3695

Trong lứa diễn viên thuộc thế hệ đời đầu 9X, Nomura Shuhei đang là cái tên được săn lùng nhiều nhất. Bên cạnh tài năng – điều không thể phủ nhận ở chàng trai này, thì để gặt hái được thành công như ngày hôm nay là quá trình phấn đấu không mệt mỏi của Nomura Shuhei.

Nomura Shuhei

Tuy nhiên, người ta cũng mới chỉ biết đến Nomura Shuhei với những vai diễn xuất sắc trên màn ảnh, cũng như tính cách vui nhộn qua những thước phim hậu trường.

Khởi nghiệp sớm nên toàn được giao đóng vai học sinh

Nomura Shuhei đang là diễn viên trẻ sở hữu lượng phim ảnh đáng nể nhất nhì showbiz so với quãng thời gian từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến thời điểm hiện tại. 7 năm với 18 movie, 21 drama và 1 TV movie, chưa kể đến lồng tiếng anime; để có những con số như vậy không hề dễ dàng chút nào.

Vai quần chúng, vai phụ xuất hiện thoáng qua thì không hề khó kiếm, chỉ cần ngoại hình đẹp và chút ít diễn xuất cùng mối quan hệ từ công ty quản lý là có thể đảm nhận ngay. Nhưng để vào những vai quan trọng như Nomura Shuhei thì hẳn phải dốc lòng dốc sức rất nhiều. Từ việc diễn xuất sao cho hay, sống sao cho vừa lòng công chúng… Điều này thậm chí các tiền bối đi trước đôi khi cũng khó duy trì. Khoảng thời gian sáu năm từ 2009 đến năm 2016 là cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để có một Nomura Shuhei như ngày hôm nay.

Nomura Shuhei

Mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Nhật Bản, vì thế Nomura Shuhei cũng được mệnh danh là hoàng tử lai với nét đẹp khó cưỡng. Năm 16 tuổi, Nomura Shuhei vượt mặt hơn 30.000 người để đoạt giải thưởng cao nhất trong buổi thử giọng của Amuse năm 2009 - bệ phóng cho Nomura Shuhei chính thức bước vào showbiz. Năm 2010, anh góp mặt trong bộ phim 5 tập của NHK Tenshi no Wakemae với vai Kitamura Kota – cậu con trai 14 tuổi của… chồng hụt của nhân vật chính. Việc diễn tay đôi với Mizuki Arisa chắc hẳn là kinh nghiệm quý báu giúp Shuhei có thêm nhiều vai diễn học sinh trong một tập thể quá ấn tượng như HAMMER SESSION!, Umechan Sensei, Kuro no Onna Kyoshi, GTO, 35-sai no Koukousei… Đến năm 2012, Shuhei thử sức với phim cổ trang đình đám Taira no Kiyomori với vai Shunya, chỉ xuất hiện trong tập 6. Tạo thiện cảm hơn cả phải kể đến vai Mashima Taichi trong phim điện ảnh 2 phần Chihayafuru phát hành năm 2016. Vai anh chàng với tình yêu dành cho bài Karuta và mối tình lặng lẽ dành cho Ayase Chihaya đã lay động trái tim của khán giả. Đặc biệt, tuy nói rằng Chihaya mới là vai chính, nhưng vai Taichi mới là nhân vật đóng vai trò quyết định trong phần 1. Rồi cả tương lai năm 2017, Nomura Shuhei đã đặt gạch trong 2 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết là Sakurada Reset, và chuyển thể từ manga đình đám là Teiichi no Kuni.

Tương tự với phim ảnh, muốn biết vì sao Nomura Shuhei có tiếng như vậy, chỉ cần bạn đếm xem có bao nhiêu nhãn hàng đã mời Nomura Shuhei làm đại diện. Đến tận 12 CM có mặt chàng trai này rồi đấy!

Chàng trai có nhiều tài lẻ

Có không ít cá nhân sau khi nổi lên từ một hai bộ phim thì sẽ giữ hình tượng đó mãi mãi không bao giờ thay đổi. Một nét diễn, một style sống và chấm hết. Vì mục tiêu của đa số họ có lẽ dừng lại ở vai trò diễn viên. Nhưng Nomura Shuhei không ngồi yên chỉ với danh hiệu diễn viên trẻ trong showbiz. Anh chàng Thiên Yết đam mê mạo hiểm xe đạp địa hình, tham gia trượt tuyết đoạt nhiều huy chương, rồi có cả bóng chày, DJ… Không phải trong bế tắc mới học đủ thứ, làm đủ thứ mà mỗi bước đi của anh đều thận trọng và có đầu tư. Với mỗi vai trò khác nhau, Nomura Shuhei sẽ hoàn thành tốt nhất có thể.

Sau nhiều vai diễn không quá ấn tượng, đến năm 2014, Nomura Shuhei cũng có được phim điện ảnh Kujira no Ita Natsu thành công ngoài mong đợi. Bằng chứng là giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan Phim Osaka 2015 đã về tay anh. Shuhei cũng chứng tỏ được sự nghiêm túc và hóa thân liên tục trong các dự án phim khác nhau. Chẳng hạn như với Hibi Rock khởi chiếu năm 2014, anh sắm vai Hibinuma Takuro - một học sinh cao trung năm cuối, học không giỏi, chơi thể thao chẳng bằng ai, chỉ được cái mê nhạc rock và sẵn sàng lột áo khi biểu diễn. Và mùa hè năm 2016, Shuhei góp mặt trong phim tình cảm Suki na hito ga Iru Koto, đảm nhận vai Shibasaki Toma, là chàng trai cá tính với bề ngoài tếu táo nhưng nội tâm phức tạp. Còn trong Fragile phát sóng cùng năm, Nomura Shuhei lại hóa thân thành kỹ thuật viên phòng thí nghiệm lâm sàng.

Những ai yêu mến Toma sẽ có thể gặp anh chàng này lần nữa qua sự thể hiện của Shuhei với bối cảnh là hòn đảo xinh đẹp của Đài Loan. Phim hứa hẹn sẽ cho Shuhei thể hiện những cảnh tình cảm nhiều hơn, đồng thời trổ tài nói tiếng Hoa.

Trùm “sạch sẽ”

Bước vào showbiz, không dễ gì để duy trì hình ảnh sạch sẽ, không scandal; đặc biệt là khi luôn luôn có một đội ngũ paparazzi theo dõi nhất cử nhất động của bạn để có những cái tít giật gân cho tòa báo của họ, hoặc kiếm chác từ những vụ thương lượng nhằm bưng bít những điều mà người nổi tiếng không muốn bị công khai. Dĩ nhiên, là người nổi tiếng thì Shuhei cũng không thoát khỏi tầm ngắm của những paparazzi bám đuôi nhằm chộp được những hình ảnh quý hiếm. Tuy nhiên, Nomura Shuhei là cái tên hiếm hoi nằm trong danh sách gần như miễn nhiễm với scandal.

Thành công của một thương hiệu không phải là được biết mặt gọi tên đến đâu, mà là được yêu quý nhiều đến mức nào, đó gọi là “love mark”. Nomura Shuhei đang dần làm được việc đó thông qua xây dựng hình tượng kín tiếng, gu thời trang đơn giản. Thời trang chàng trai 9X chọn cho bạn nhiều cảm hứng để phối đồ. Áo sơ mi trắng, quần tây, áo thun, quần jeans… nói chung là những thứ đơn giản nhất để mặc.

Nomura Shuhei

Hình tượng Nomura Shuhei cũng trong sạch, không cầu kỳ kiểu cách. Cho nên yêu thích chàng trai này bạn sẽ không phải đắn đo suy nghĩ về việc có nằm trong hội sao bị ném đá hay không.

Người ta lớn tồng ngồng rồi nên cũng có lời đồn tình yêu

Tìm kiếm với từ khóa Nomura Shuhei thì chuyện phim chuyện nghề chiếm phần nhiều các trang tin, có tìm đỏ mắt cũng không ra được một tin tức “lá cải” nên hồn. Tin tức “giật gân” nhất của Shuhei có lẽ là mối quan hệ với cô nàng cá tính Mizuhara Kiko. Nhưng tin tức này cũng chẳng nhiều nhặn gì cho cam, khi tin đồn hẹn hò rộ lên từ lâu nhưng đến tận gần đây, vào sinh nhật lần thứ 23 của Shuhei thì tờ Friday mới chụp được vài hình ảnh anh đi cùng Mizuhara Kiko. Còn thì tên tuổi Shuhei trên các mặt báo luôn gắn liền với những tin tức về các dự án nghệ thuật.

Mọi người chỉ kháo nhau thế này, Nomura Shuhei tạo ấn tượng với nụ cười đáng yêu vô cùng vô tận, nên chắc không ít cô nàng đã trúng tiếng sét ái tình. Danh sách đó bao gồm:

Hirose Alice đóng cùng phim Umarekawari No Monogatari năm 2012.

Ayame Goriki tin đồn sau quảng cáo của Sekisui House năm 2011.

Tsubasa Honda cũng nảy sinh tình cảm sau Enoshima Prism vào năm 2013.

Shinkawa Yua sau phim 35-sai no Koukousei cùng năm 2013.

Nanase Nishino sau dòng tin trên Twitter.

Nomura Shuhei

Hay rầm rộ nhất là hình ảnh tay trong tay của Nomura Shuhei với bạn gái cũ của G-Dragon - Mizuhara Kiko. Báo chí cho rằng sau khi Mizuhara Kiko chia tay với trưởng nhóm Big Bang thì đã bắt đầu hẹn hò với Nomura Shuhei. Paparazzi nhiều lần chụp được ảnh họ bên nhau, thậm chí còn cùng mặc đồ đen. Mới đây nhất còn rộ lên tin đồn Kiko mới đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Nomura Shuhei trong một nhà hàng sushi cao cấp.

Như đã nói, thật sự Nomura Shuhei không có nhiều scandal bôi xấu hình tượng, nhưng tin tức tình yêu tình báo thì có rất nhiều. Có điều không ai biết chính xác sự thật là như thế nào. Chi bằng “hóng” xem ai đang hẹn hò với Nomura Shuhei thì bạn có thể chờ đón 2 bộ phim mới nhất của chàng trai này vào năm 2017 chẳng hạn.

Tóm lại, là thế hệ diễn viên 1993 vừa có tài vừa có sắc, nhưng Nomura Shuhei không đi lên bằng nhan sắc, mà từng bước phát triển và tạo được thành công nhờ tài năng, có chỗ đứng ngày càng cao nhờ thông minh va hiểu biết giá trị bản thân. Có quá nhiều cảm hứng để yêu và học hỏi Nomura Shuhei mỗi ngày phải không nào?

 

Nguồn (1)(2)(3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."