Hóng Kubota Masataka đóng CM quảng cáo cho ứng dụng game nhập vai HIT

Kubota Masataka đóng CM quảng cáo cho ứng dụng game nhập vai HIT

Đăng vào ngày trong Tin tức 1141

CM của ứng dụng game nhập vai (gọi tắt là RPG) HIT giành cho smartphone vừa được Nexon công bố trên web chính thức và kênh youtube riêng.

Tổng công ty trò chơi trực tuyến Nexon vừa ra mắt CM quảng cáo ứng dụng dành cho điện thoại thông minh của game nhập vai HIT - Heroes of Tales Incredible với sự tham gia của Kubota Masataka. Trong CM, Kubota Masataka-san bất ngờ thốt lên "Không phải chỉ là level dành cho smartphone!"


HIT - TV CM "Game World Screen"

Game nhập vai HIT - Heroes of Tales Incredible ra mắt toàn cầu từ ngày 07/07/2016 và đã có tổng cộng 1.300 triệu lượt tải về, các game thủ Việt Nam có thể tải game với định dạng tiếng Việt tại đây.


Trailer giới thiệu game

Đoạn video hậu trường thực hiện CM cũng như phỏng vấn Kubota Masataka cũng đã được Nexon công bố trên website chính thức cũng như kênh youtube của mình


HIT - Hậu trường và phỏng vấn Kubota Masataka

 

▼Bình luận của Kubota Masataka (trích đoạn)▼

Q: Ấn tượng của anh khi trải nghiệm thực tế game là gì?

Tôi thực sự không nghĩ rằng đây chỉ là một trò chơi dành cho điện thoại thông minh. Từng cú đánh một, rất thoải mái. Hơn nữa, lúc làm nhiệm vụ làm cho bạn cảm thấy hào hứng. Tuy nơi đó trông giống như một tòa thành bỏ hoang...nhưng địa điểm đã được thiết kế rất tỉ mỉ. Làm thành movie khiến tôi có cảm nghĩ rằng "Đây là một bộ phim điện ảnh sao?".

Q: Ấn tượng của anh khi hoàn thành cảnh quay là gì?

Khi được yêu cầu quay phim với một màn hình lớn phía sau, thực sự cảm thấy như được ở trong thế giới của trò chơi, cảm giác như đang ở một thế giới khác, đã cảm nhận được từ cảm giác bên trong cơ thể. Tuy chỉ là một cảnh hành động nhỏ, được hóa thân thành nhân vật thực sự cảm giác rất tốt nhỉ. Nếu có cơ hội, tôi muốn được thử thách nhiều điều nữa!

CM với sự tham gia của Kubota Masataka sẽ phát sóng trên truyền hình từ ngày 23/12/2016 đến 05/01/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."