Hóng Shinjuku Swan II tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Shinjuku Swan II tổ chức sự kiện công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1600

Sự kiện trình chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Shinjuku Swan II đã được tổ chức tại TOHO Cinemas Shinjuku vào ngày 21/1 với sự tham dự của đạo diễn Sono Sion, nhà sản xuất Yamamoto Mataichiro cùng các diễn viên Ayano Go, Asano Tadanobu, Fukami Motoki, Kaneko Nobuaki, Kamiji Yusuke và Hirose Arisu.

shinjuku swan 2screening

Bộ phim dựa theo manga của Wakui Ken, kể về cuộc đối đầu giữa nhân vật chính Shiratori Tatsuhiko (Ayan đóng) và Taki Masaki, chủ tịch của Wizard ở Yokohama.

Ayano Go nói lời cảm ơn khán giả đã dành tình cảm yêu mến cho bộ phim đầu tiên, điều quan trọng giúp cho phần 2 được ra đời. Khi được hỏi về năm 2016 vừa qua, Ayano cho biết đó là một năm mà anh phải chạy hết tốc lực nhờ có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Vì anh luôn lo lắng về việc mất đi những niềm hạnh phúc xung quanh nên anh đã cố gắng sống hết mình cho từng khoảnh khắc. Ayano cảm thấy bộ phim này đã mang đến cho anh niềm hy vọng vào hạnh phúc trong tương lai và hy vọng tất cả người xem cũng sẽ có được cùng cảm giác ấy.

Về việc cộng tác với Asano, Ayano kể rằng người bạn diễn của mình có quá nhiều uy lực đến nỗi trong những cảnh họ đụng độ, anh cảm thấy sợ hãi như thể bị một khẩu súng nhắm thẳng vào đầu. Đáp lại, Asano nói rằng anh cảm thấy yên tâm khi làm việc với Ayano vì trước đó họ từng diễn chung trong một tác phẩm của NHK, và khen Ayano diễn những cảnh hành động rất giỏi.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."