Hóng Phim điện ảnh Ai no Mukidashi của Nishijima Takahiro được chiếu dưới dạng phim truyền hình

Phim điện ảnh Ai no Mukidashi của Nishijima Takahiro được chiếu dưới dạng phim truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Đây là tác phẩm từng giành nhiều giải thưởng của đạo diễn tên tuổi Sono Sion.

Ai no Mukidashi

Phim đã được công chiếu vào năm 2008 và do thành viên Nishijima Takahiro của nhóm AAA cùng Mitsushima Hikari thủ vai chính. Từ tháng 2/2017, Ai no Mukidashi (tựa tiếng Anh: Love Exposure) được chiếu dưới dạng phim truyền hình qua J:COM On Demand và J:COM Premiere Channel.

Tác phẩm truyền hình sẽ là bộ phim điện ảnh từng gây tiếng vang khi đó bởi thời lượng lên đến 237 phút và có thêm 1 tiếng đồng hồ gồm những cảnh phim gốc không được sử dụng trong phim vào thời điểm ấy. Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc trong bản phim gốc được sử dụng lại cho phiên bản truyền hình. Đạo diễn Sion bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến bộ phim của mình tái xuất dưới dạng phim truyền hình sau 8 năm và rất mong đợi để xem lại với một cảm giác mới mẻ. 

Ai no Mukidashi đã đoạt giải thưởng tại Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 59 và Giải Phê bình phim của Liên đoàn Quốc tế. Nishijima đã giành được giải diễn viên mới tại Giải Concour Mainichi Eiga lần thứ 64, còn Mitsushima cũng đoạt giải tương tự tại Giải Sponichi Grand Prix. Nishijima cũng được trao giải diễn viên mới của Kinema Junpo Best Ten lần thứ 83, và Mitsushima được tôn vinh với danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Câu chuyện kể về nhân vật chính tên Yuu (Nishijima đóng) sinh ra và lớn lên trong một gia đình Kitô giáo. Cha của anh là Tetsu (Watabe Atsuro đóng), một linh mục hết sức nghiêm khắc. Được cha khuyến khích để tìm cách "tạo ra những tội lỗi" có thể ăn năn, Yuu trở thành một người chuyên chụp ảnh vùng dưới của phụ nữ. Một ngày nọ, Yuu tình cờ gặp Yoko (Mitsushima) khi cô bị bọn hooligan quấy rối và ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình, vì anh nhìn thấy cô như một Đức mẹ Maria mà anh hằng kiếm tìm. Dù Yoko cũng đem lòng yêu Yuu nhưng họ bất ngờ biết được mẹ của Yoko là Kaori đã kết hôn với ông Tetsu, thế nên cả hai trở thành anh em không có quan hệ huyết thống. Đúng lúc đó, gia đình họ trở thành mục tiêu của một nhóm tôn giáo mới có tên là Zero Kyoukai. Koike (Ando Sakura), người phụ nữ là cánh tay phải của thủ lĩnh nhóm, đã tẩy não mọi người, ngoại trừ Yuu. Anh cố gắng chống lại Zero Kyoukai và giải cứu gia đình mình.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Itao Itsuji, Fukami Motoki, Fukikoshi Mitsuru, Ayano Go và Matsuoka Mayu.

Bộ phim truyền hình Ai no Mukidashi có tổng cộng 10 tập với mỗi tập dài 30 phút. Phim được chiếu với định dạng 4K trên J:COM On Demand từ ngày 1/2 và trên  J:COM Premiere Channel từ ngày 4/2.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."