Hóng Mitsushima đóng chính trong phim điện ảnh Umibe no Sei to Shi

Mitsushima đóng chính trong phim điện ảnh Umibe no Sei to Shi

Đăng vào ngày trong Tin tức 965

Đây là vai chính solo phim điện ảnh đầu tiên của cô sau 4 năm.

Umibe noseitoshi, Mitsushima Hikari

Mitsushima Hikari sẽ thủ vai chính trong bộ phim Umibe no Sei to Shi chuyển thể từ 2 tiểu thuyết là Shima no Hate của tác giả quá cố Shimao Toshio, trung úy hải quân được điều đến Kakeromajima ở Kagoshima vào cuối thế chiến thứ 2 và trở thành nhà văn sau khi chiến tranh kết thúc, và Umibe no Sei to Shi, tác phẩm của bà Miho vợ ông.

Bộ phim lấy hình mẫu từ 2 vợ chồng Shimao, kể về nhân vật Toe (Mitsushima đóng) đem lòng yêu một người đàn ông tên Saku vào những ngày cuối cùng của chiến tranh. Toe là giáo viên ở một trường công và quen biết với Saku, người mới được đưa lên đảo. Cô bắt đầu rung động vì anh khi chứng kiến anh học hát những bài hát dân gian của người dân địa phương lúc đã ngà ngà say. Nhưng khi cuối cùng hai người đã bên nhau, Toe lại bị giằng xé bởi tình yêu dành cho Saku, khi đó đang đợi lệnh ra chiến trường.

Mitsushima tiết lộ rằng bà của cô là người vùng Amami Oshima, cô cảm thấy một phần cội rễ của mình cũng là từ đó nên cô thực sự rất vui khi được quay phim tại đây và hát những bài dân ca trên đảo. Ngoài ra, Mitsushima cũng muốn lột tả được những mâu thuẫn tình cảm mà Toe phải trải qua trong suốt bộ phim.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."