Hóng Phim điện ảnh Midnight Bus công bố dàn diễn viên chính

Phim điện ảnh Midnight Bus công bố dàn diễn viên chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 873

Nhân vật chính của bộ phim sẽ do Harada Taizo thủ diễn.

Phim điện ảnh Midnight Bus công bố dàn diễn viên chính

Midnight Bus được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Ibuki Yuki đã được đề cử Giải Yamamoto Shugoro lần thứ 27 và Giải Naoki lần thứ 151. Bộ phim sẽ do Takeshita Masao đạo diễn. Theo công bố, các diễn viên khác trong phim gồm có Yamamoto Mirai, Konishi Manami, Aoi Wakana, Nanase Kou và Nagatsuka Kyozo. Biên kịch của phim là Kato Masato, còn chỉ đạo âm nhạc sẽ là Kawai Ikuko.

Câu chuyện kể về Takamiya Toshikazu (Harada Taiyo đóng) nghỉ việc ở Tokyo và trở về quê nhà ở Niigata để trở thành một tài xế xe bus chạy tuyến nửa đêm. Một tối nọ, ông tình cờ chạm trán người vợ cũ Kaga Miyuki (Yamamoto đóng) khi cô bất ngờ lên xe bus. Hai người đã chia tay 16 năm trước. Điều này đánh dấu khởi đầu cho cuộc hành trình hàn gắn mối dây liên kết trong gia đình anh vốn đã bị cắt đứt từ lâu, cũng như mối quan hệ với những hành khách mà anh gặp gỡ trên xe bus của mình. Konishi thủ vai Furui Shiho, bạn gái của Toshikazu, còn Aoi và Nanase thủ vai 2 con gái của ông, Ayana và Reiji. Nagatsuka vào vai Yamabe Keizo, cha của Miyuki.

Để chuẩn bị cho vai chính phim điện ảnh đầu tiên của mình trong 13 năm qua, kể từ phim điện ảnh Jump 2004 cũng của đạo diễn Takeshita, Hagara tiết lộ anh đã đi thi lấy bằng lái xe bus và suy ngẫm cách thể hiện một người đàn ông phải chịu đựng chấn thương tâm lý và đang cố gắng thay đổi cuộc đời mình. Anh cũng hy vọng mọi người sẽ đón xem bộ phim ấm áp mà đoàn phim đã dồn hết tâm huyết để thực hiện này. Còn Yamamoto thì chia sẻ rằng nhân vật của cô nỗ lực tìm cách để bước vào lại gia đình mà cô đã từ bỏ 16 năm trước. Để thể hiện khoảng cách trong mối quan hệ giữa Toshikazu và Miyuki, Harada và Yamamoto cố gắng không trò chuyện với nhau quá nhiều trong thời gian quay phim.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."