Hóng 8 cách tạo dáng thân quen đến lạ của idol Nhật

8 cách tạo dáng thân quen đến lạ của idol Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 3137

Bạn có khao khát trở thành idol Nhật không? Hãy xem những cách tạo dáng này để nhìn giống idol Nhật hơn nhé. Đây là những cách tạo dáng và bước nhảy thường thấy của các idol Nhật Bản.

1. Ngón tay ma thuật

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hay còn gọi là điệu nhảy "ngón tay chỉ thẳng về phía bầu trời". Đây là điệu nhảy thường thấy của idol để mang đến cho họ nhiều "năng lực" hơn như sức mạnh của siêu nhân, Thủy thủ mặt trăng và Kamen Rider, tất cả đều có điệu nhảy hoặc cách tạo dáng sức mạnh của riêng mình. Điệu nhảy này thường được các nhóm idol của Hello! Project, Johnny's Entertaiment và AKB48 trình diễn.

2. Chỉ vào mặt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh trên cho thấy Kyary Pamyu Pamyu nhẹ nhàng kéo môi bằng ngón tay. Việc kéo không cần thiết và nhiều idol có kiểu tạo dánh tương tự mà không cần kéo môi. Cách tạo dáng này làm bạn kawaii hơn, nhưng nó cũng có thể được sử dụng để chuyển hướng chú ý đến môi, giống như khi bạn muốn người khác chú ý vào màu son mới mà bạn đang dùng. Một kiểu tại dáng phổ biến khác là chỉ vào má của bạn.

3. Dáng trái tim

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là một cách tạo dáng khác để bạn trông càng kawaii hơn. Nó cũng gửi thông điệp "mình yêu các bạn" đến với người hâm mộ.

4. Tay đặt gần mặt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách tạo dáng này có thể để làm cân bằng tổng thể bức hình bởi vì nó sẽ trông kỳ lạ nếu không có bất cứ gì ở hai bên. Nó cũng có thể được sử dụng để khoe móng tay của bạn.

5. Dáng "10 ngón tay"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn cần phải nhiệt tình và diễn một chút ngạc nhiên khi sử dụng cách tạo dáng này, như thể bạn sẽ hét lên. Ngoài ra, có một cách tạo dáng khác là bạn diễn giống như bạn đang hét một cái gì đó, do đó bạn cần phải hơi mở miệng trong khi lan rộng ngón tay của bạn.

6. Dáng "Gambatte"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cách tạo dáng "cố gắng lên" được thực hiện bằng cách đặt một nắm tay bên cạnh khuôn mặt của bạn.

7. Dáng "Làm được rồi"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khá giống với cách tạo dáng Gambate, ngoại trừ việc cần hai nắm tay.

8. Dáng "Giơ tay ra"


 
Giống như là cách tạo dáng của các nhóm nhạc thập niên 90 vậy.

Bây giờ sau khi học được một số cách tạo dáng nổi tiếng của idol, bạn có thể thử chúng khi chụp ảnh hay khi tự sướng nhé! Tốt hơn là, bạn có cùng một nhóm bạn thực hiện cách tạo dáng của idol. Chắc chắn sẽ làm cho hình ảnh của bạn trông thú vị và kawaii hơn.

Nguồn: JPN Info

 

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."