Hóng Eita sẽ tham gia bộ phim taiga Segodon của NHK

Eita sẽ tham gia bộ phim taiga Segodon của NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1480

Vừa có thông báo rằng nam diễn viên Eita sẽ góp mặt trong bộ phim taiga Segodon của đài NHK do Suzuki Ryohei thủ vai chính.

Eita

Đây sẽ là lần đầu tiên Eita tham gia phim taiga sau 10 năm, kể từ bộ phim Atsuhime năm 2008 do Miyazaki Aoi đóng chính, và đây cũng là lần đầu tiên anh cộng tác cùng Suzuki Ryohei. Bộ phim sẽ được bấm máy vào mùa hè năm nay.

Segodon được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Hayashi Mariko hiện đang được đăng dài kỳ trên tạp chí văn học Hon no Tabibito. Câu chuyện kể về cuộc đời của Saigo Takamori, nhân vật được xem là vị anh hùng trong công cuộc cải cách Meiji. Ông đã trải qua 2 lần lưu đài trên đảo, 3 lần lấy vợ và đã chiến đấu chống lại tân chính quyền Meiji dù ông chính là một trong những người đã tạo dựng nên chính quyền này.

Eita sẽ thủ vai Okubo Toshimichi, một trong 3 người anh hùng, cùng với Saigo và Kido Tadayoshi, đã góp công vào việc thiết lập chính quyền Meiji. Cả Seigo và Okubo đều xuất thân từ vùng Satsuma và là bạn thân từ thuở nhỏ. Nhưng sau khi Okubo được chỉ định vào vị trí một quan chức cấp cao trong tân chính quyền và nắm giữ quyền kiểm soát Seinan Sensou, anh phải lãnh đạo quân đội đàn áp những người do Saigo cầm đầu, dẫn đến sự rạn nứt trong tình bạn của họ. Theo các tài liệu lịch sử, Okubo là một người quả quyết, kiên định với lời nói của mình và chuộng lối sống Tây phương, ví dụ như luôn mang theo một đồng hồ bỏ túi bên mình, một điều rất hiếm hoi vào thời đó. Ngoài ra ông cũng rất quan tâm đến việc giáo dục thiếu nhi và đặc biệt rất yêu thương gia đình mình.

Segodon sẽ được phát sóng từ tháng 1 năm sau, lúc 8 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."