Hóng Fukushi Sota tham dự sự kiện mừng hoàn tất và chiếu ra mắt bộ phim Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru

Fukushi Sota tham dự sự kiện mừng hoàn tất và chiếu ra mắt bộ phim Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1547

Sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt phim điện ảnh Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru vừa diễn ra tại TOHO Cinemas Roppongi Hills vào ngày 9/5 với sự tham dự của đạo diễn Narushima Izuru cùng các diễn viên Fukushi Sota, Kudo Asuka, Kuroki Haru, Koike Eiko và Yoshida Kotaro.

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru event (c) natalie.mu

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru sẽ được khởi chiếu từ ngày 27/5 tại các rạp trên toàn quốc. Ngoài ra, bộ phim sẽ tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 26/6.

Câu chuyện phim kể về Aoyama Takashi (Kudo đóng), một thanh niên chỉ vừa mới bắt đầu công việc toàn thời gian đầu tiên trong đời nhưng đã quá căng thẳng bởi công ty đề ra mức doanh thu quá cao và còn bị chèn ép khổ sở. Tuyệt vọng, Takashi tìm đến cái chết bằng cách nhảy vào đường ray. Nhưng đúng lúc đó, anh được một người đàn ông bí ẩn tên Yamamoto (Fukushi đóng) cứu thoát. Yamamoto lúc nào cũng vui vẻ lạ thường và luôn nói giọng Kansai với Takashi. Thông qua tương tác giữa hai người, Aoyama bắt đầu cảm nhận được năng lượng tích cực từ Yamamoto truyền vào mình và dần dần thấy được những tiến triển tích cực trong công việc. Một ngày nọ, Aoyama rất sốc khi hay tin thực ra Yamamoto đã qua đời từ 3 năm trước do tự sát.

Về sự hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim này, Fukushi chia sẻ rằng ngay từ lần đầu tiên gặp nhau Kudo đã là một người rất năng động và mê thể thao, và ấn tượng của anh về Kudo vẫn không hề thay đổi dù giờ đây họ đã biết về nhau nhiều hơn. Còn Kudo thì kể rằng anh đã trầm trồ khi nhìn thấy Fukushi lần đầu tiên và nhận ra vì sao các cô gái lại mê mẩn vì Fukushi.

Nhân chủ đề của bộ phim, các diễn viên được đặt câu hỏi về một việc mà họ muốn từ bỏ. Fukushi cho biết anh rất xấu hổ khi ở trước những người lạ hoặc những người anh không mấy quen biết, vì anh rất thiếu tự tin vào bản thân. Khi là diễn viên chính trong một tác phẩm, anh cảm nhận được trách nhiệm khi trở thành người chủ chốt trên trường quay nên anh sẽ cố gắng để tiếp cận mọi người và khơi chuyện. Khi nghe vậy, các bạn diễn đã chọc rằng đó hẳn là lý do mà Fukushi chỉ nhận đóng vai chính, khiến Fukushi phải bối rối giải thích rằng ý anh không phải như vậy.

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru event (c) natalie.mu

Chotto Ima Kara Shigoto Yamete Kuru event (c) natalie.mu

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."