Hóng Takahata Mitsuki thủ vai tiểu thư lá ngọc cành vàng trong phim truyền hình Kahogo no Kahoko

Takahata Mitsuki thủ vai tiểu thư lá ngọc cành vàng trong phim truyền hình Kahogo no Kahoko

Đăng vào ngày trong Tin tức 3217

Phim do Nagumo Seiichi, Higurashi Ken, Ito Akinori và Akashi Hiroto đạo diễn.

Kahogo no Kahoko (c) Asianwiki

Theo thông báo, nữ diễn viên Takahata Mitsuki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Kahogo no Kahoko do đài NTV sản xuất. Kịch bản phim do Yukawa Kazuhiko, biên kịch của nhiều phim truyền hình nổi tiếng như GTO: Great Teacher Onizuka (1998), Kaseifu no Mita, Jun to Ai, Gisou no Fuufu, Hajimemashite, Aishite Imasu.... đảm nhận.

Kahogo no Kahoko (c) doramaworld

Câu chuyện kể về Nemoto Kahoko (Takahata), một sinh viên đại học 21 tuổi được mọi người xung quanh cưng chìu ấp ủ, đến mức cô chưa từng qua đêm ở ngoài, chưa từng lái xe, chưa từng đụng tay chân làm việc nhà, và chưa từng ra khỏi nhà mà không có ai đi cùng. Thậm chí Kahoko không có cả ví tiền vì tất cả đều đã có cha cô chi trả. Mỗi ngày, cô được mẹ, Izumi (Kuroki Hitomi) đánh thức và mặc những bộ quần áo do mẹ chọn. Dù cha Kahoko là Masataka (Tokito Saburo) cũng lo âu về tương lai của con gái mình, nhưng ông không thể gò ép cô theo khuôn phép và để mặc cho vợ can thiệp vào nhiều thứ trong cuộc đời Kahoko. Khi Kahoko tình cờ gặp một chàng trai có xuất thân hoàn toàn trái ngược với mình, tính cách và cuộc đời cô dần dần thay đổi.

Đây là vai chính đầu tiên của Takahata trong một bộ phim truyền hình của đài tư nhân. Cô bày tỏ sự hứng khởi và hy vọng có thể đương đầu với áp lực và có được nhiều niềm vui trong thời gian quay phim. Về việc đóng một nhân vật rất khác biệt với mình, Takahata cho biết sẽ có nhiều điều mới mẻ để cô khám phá trong quá trình thủ vai Kahoko, cô gái giống như một thiên thần nhưng thực ra lại cần đến sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh để tồn tại. Phát biểu về việc cộng tác cùng Kuroki và Tokito, Takahata kể rằng cô rất thân thiết với Kuroki vì trước đây họ đã từng đóng chung, còn với Tokito thì đây là lần đầu tiên cô làm việc cùng ông.

Kahogo no Kahoko dự kiến được khởi quay vào cuối tuần này. Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 7 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."