Hóng Takahata Mitsuki hát ca khúc chủ đề bộ phim điện ảnh của Mukai Osamu

Takahata Mitsuki hát ca khúc chủ đề bộ phim điện ảnh của Mukai Osamu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1421

Takahata Mitsuki đảm nhận ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh do Musaki Osamu và Ono Machiko đóng chính.

Takahata Mitsuki

Bộ phim Itsumata, Kimi to Herijunzailai được dựa theo cuộc đời của chính người bà của Mukai, Ashimura Tomoko. Khi Muraki Osamu còn học trung học, anh đã biên soạn các bài viết trong nhật ký của bà thành một quyển sách để xuất bản bằng nguồn quỹ của cả gia đình và tặng cho bà vào ngày sinh nhật thứ 90. Quyển sách tập hợp những câu chuyện về Tomoko và Goro chồng bà trong những ngày gian khổ thời hậu chiến, khi các nguồn đều khan hiếm và họ đã cố gắng nương tựa vào nhau sinh tồn như thế nào. Trong phim Ono Machiko thủ vai Tomoko, còn Mukai sẽ vào vai Goro.

Takahata Mitsuki sẽ hát phiên bản tiếng Nhật của bài hát gốc tiếng Trung Herijunzailai (dịch tựa: Khi nào anh lại về?). Đây là ca khúc trong phim điện ảnh Trung Quốc năm 1937 San Xing Ban Yue và cho đến ngày nay đã được rất nhiều ca sĩ hát lại, trong đó có nữ danh ca Đặng Lệ Quân, Watanabe Hamako, Judy Ong, Miyako Harumi và Ishikawa Sayuri. Takahata cho biết lời bài hát nói về một tình yêu chân thật và cảm xúc của một người khi thiếu đi tình yêu trong đời. Trong buổi thu âm, cô đã cố gắng hát với những gì mình cảm nhận được từ lời của ca khúc này.

Nói về ấn tượng đối với Mukai, Takahata cho biết anh luôn tạo cho cô hình ảnh về một người nghiêm túc và đầy đam mê, vì vậy cô rất vui khi được tham gia vào một thử thách của Mukai khi chuyển thể cuốn nhật ký của bà anh thành phim điện ảnh. Còn Mukai thì nói rằng anh biết rõ ca khúc này không hề đơn giản để thể hiện, nhưng anh đã rất ấn tượng với cách hát của Takahata và cảm thấy đây là một bài hát hoàn hảo để vang lên trong phần chạy credit cuối phim.

Ngoài Mukai và Ono, Itsumata, Kimi to Herijunzailai còn có sự tham gia của Kishimoto Kayoko, Suruga Taro, Issey Ogata, Narita Ishin và Nogiwa Yoko. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 24/6.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."