Hóng Gouriki Ayame đóng chính trong bộ phim truyền hình Face - Cyber - Hanzai Tokuso han

Gouriki Ayame đóng chính trong bộ phim truyền hình Face - Cyber - Hanzai Tokuso han

Đăng vào ngày trong Tin tức 1370

Bộ phim thuộc thể loại hình sự, khoa học viễn tưởng và sẽ ra mắt trong tháng 7.

Face - Cyber - Hanzai Tokuso han

Theo thông báo, nữ diễn viên Gouriki Ayame sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Face - Cyber - Hanzai Tokuso han của Amazon Prime Video. 10 tập của bộ phim xoay quanh một nhóm người có năng lực đặc biệt tập hợp để thành lập Tổ chức điều tra tội phạm mạng (gọi tắt là Face), chuyên xử lý các vụ án nghiêm trọng liên quan đến tội phạm mạng. Phim đã khởi quay từ ngày 18/5 và hiện vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Gouriki thủ vai chính Yuki Rin sống cùng người anh trai Koichiro sau khi cha mẹ qua đời. Koichi là kỹ sư IT làm việc cho chính phủ, nhưng sau đó anh gia nhập một nhóm tội phạm mạng và gây ra tai nạn khi vô tình bắn trúng Rin. Cô may mắn sống sót và được mời tham gia Face nhờ khả năng lưu trữ của mình. Khi chiến đấu chống lại bọn tội phạm mạng, Rin cố gắng tìm kiếm và cứu Koichi lúc ấy đang chạy trốn khỏi sự truy lùng của kẻ ác.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Miura Takahiro trong vai Koichiro, Murakami Hiroaki vai Minegishi Shugoro thủ lĩnh của Face, cùng Konishi Ryosei, Matsushita Yuuya, Koichi Mantarou và Tominaga Saori trong vai các thành viên của Face.

Gouriki nhận xét, câu chuyện phim nói về chủ đề tội phạm mạng đặc biệt rất phù hợp với thời đại ngày nay, và bộ phim sẽ có nhiều cảnh hành động. Gouriki rất cảm kích vì được trao cơ hội thủ diễn một nhân vật mà cô chưa từng đóng trước đây, nên cô sẽ có thể học hỏi được nhiều điều trong thời gian tham gia. Đây gần như sẽ là bộ phim truyền hình cuối cùng ở tuổi 24 của Gouriki và cũng là bộ phim đầu tiên khi cô bước sang tuổi 25 vào ngày 27/8 sắp tới.

Face - Cyber - Hanzai Tokuso han sẽ được ra mắt từ ngày 11/7 và phát hành các tập mới đều đặn vào thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."