Hóng Cùng lắng nghe ca khúc chủ đề của live-action Tokyo Ghoul

Cùng lắng nghe ca khúc chủ đề của live-action Tokyo Ghoul

Đăng vào ngày trong Tin tức 1982

Ca khúc BANKA là dự án solo của Noda Yojiro, giọng ca chính nhóm nhạc rock RADWIMPS.

Tokyo Ghoul

illion chính là biệt danh solo của Noda. Mới đây, anh vừa công bố bài hát chủ đề BANKA trong phim điện ảnh Tokyo Ghoul chuyển thể từ manga cùng tên của Ishida Sui. Ca khúc nằm trong album thứ 2 của illion là P.Y.L được phát hành vào ngày 26/7. illion đã sáng tác BANKA với hy vọng sẽ truyền tải được tâm trạng và những cảm xúc của anh về bộ phim.

Đạo diễn của Tokyo Ghoul là Hagiwara Kento, từng chiến thắng Giải Nhà làm phim Quốc tế Sundance/NHK 2013. Câu chuyện kể về những sinh vật ăn thịt người đang tràn lan khắp thủ đô nước Nhật, và khắc họa cuộc chiến của Kaneki, chàng trai sau tai nạn đã biến thành một kẻ nửa người nửa quỷ. Bộ phim quy tụ những diễn viên tên tuổi như Kubota Masataka, Shimizu Fumika, Aoi Yu, Suzuki Nobuyuki, Oizumi Yo, Sasaki Nozomi, Hamano Kenta, Yanagi Shuntaro... và được xem là một trong những dự án live-action lớn nhất của năm nay.

illio bộc bạch, "Bài hát được sáng tác trong lúc tâm trí tôi in đậm niềm đam mê mãnh liệt của các diễn viên và nhân viên đoàn phim. Nhưng tôi cũng muốn mang đến cho khán giả một bài hát chạm đến xúc cảm của họ và phù hợp với chủ đề của bộ phim." Anh nói thêm, "Tôi muốn bài hát này mang đến hy vọng cho các nhân vật đang chiếu đấu trên màn ảnh, rằng họ sẽ tìm thấy hy vọng, dù chỉ là một tia nhỏ nhoi."

Tokyo Ghoul cũng vừa công bố một hình ảnh poster mới:

Tokyo Ghoul

Ngày 3/7 vừa qua, nam diễn viên chính Kubota Masataki đã đến tham dự sự kiện ra mắt toàn cầu của bộ phim, được tổ chức trong khuôn khổ Anime Expo 2017 tại Los Angeles. Sau đây là một số hình ảnh về Kubota trong sự kiện:

Kubota Masataka

Kubota Masataka

Kubota Masataka

Tokyo Ghoul được chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 29/7.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."